31->60

199 0 0
                                    

Chương 31 tâm sự ai nhân tri

Trào dâng đích âm nhạc, huyên náo đích đám người, cuồng liệt đích không khí. Hồng lục đích ngọn đèn hạ thiểm diệu không chừng chính là các loại các dạng đích biểu tình cùng khởi khởi lạc lạc đích cảm xúc, mỗi một cái ở nhiệt liệt không khí trung đích nhân, hắn đích sau lưng, đều có một cái vẫn chưa biểu hiện ở trên mặt đích tâm linh.

Hi phạm ngồi ở chuyển giác chỗ đích hé ra cao chân y thượng. Chung quanh huyên náo đích hoàn cảnh, ngược lại làm cho một người đích tâm cảnh việt lãnh thanh. Một người đích cô độc cũng không là cô độc, ở một đám người trung gian độc lập vu này gian mới là thật chính đích tịch mịch, bởi vì cô độc đích cảm giác cũng không là nói bên người không ai, mà là một loại đương bên người có người nhưng không có biện pháp cùng người khác phân hưởng tâm tình đích tâm lí trạng thái.

Hi phạm ý thức thanh tỉnh, cũng không là lại đây mua túy, nàng tìm chính là một cái có rất nhiều nhân đích náo nhiệt hoàn cảnh. Hôm nay đích nàng không nghĩ vẫn thủ ở chính mình lẳng lặng đích trong phòng nhỏ, ngốc ở cái kia li người kia chỉ có chỉ thước khoảng cách đích địa phương, lại chỉ có thể xa xôi đích nghĩ người kia đích tâm. Hi phạm cũng thử qua trấn an chính mình đích tâm: Như vậy đích kết quả là theo lý thường đương nhiên đích. Nguyên bản một phần không nên tồn tại đích thầm mến, nên không tiếm việt hai người bằng hữu đích thân phận, yêu thượng một cái nữ tử vốn chính là một kiện không thể bị tầm thường nhân nhận chuyện tình, huống chi chỉ huyên lại không có khả năng sẽ có đồng dạng đích ý tưởng.

Là nàng đem chính mình đích tâm cường thêm ở chỉ huyên đích trên người.

Hi phạm đích trong lòng là mâu thuẫn đích. Nàng một phương diện sợ hãi mất đi cùng chỉ huyên hiện có đích thân mật quan hệ, áo não vu chính mình xúc động đích đem cảm tình ngôn minh, muốn như chỉ huyên nói đích trở lại giống từ trước bình thường thân mật thật là tốt bằng hữu đích quan hệ. Nhưng mà trong lòng là như vậy nghĩ muốn đích, lại vẫn là ức chỉ không được chính mình muốn yêu chỉ huyên đích tâm, trong lòng nói phục chính mình không cần đi phải, chính là lại không có biện pháp khống chế chính mình muốn chỉ huyên đích tâm tình.

Vì thế nàng lựa chọn tránh né, nàng đành phải hơi chút rời đi đắc viễn một chút điểm, như vậy nàng mới có thể làm cho chính mình thân sơ đắc thể, đối đãi chính mình trong lòng khát vọng đích người kia, không quá niêm nị, không làm siêu ra hữu nghị đích yêu cầu, liền như chỉ huyên suy nghĩ phải đích, trở lại nàng phải đích giống trước kia giống nhau thật là tốt hữu quan hệ.

Chính là như vậy là nhiều yêu đích nan, chỉ cần chỉ huyên đích một cái ánh mắt, một câu, một cái tư thái, một cái động tác, liền đủ để tả hữu lòng của nàng tư. Yêu một người, sẽ giống đứa ngốc giống nhau, ngây ngốc đích lưu ý người kia đích mỗi một cái động tác cùng mỗi một câu, muốn từ giữa được đến dấu vết để lại đích tin tức– chỉ huyên có phải hay không ở trốn tránh nàng, chỉ huyên có hay không một chút điểm thích nàng, chỉ huyên khai không vui vẻ, chỉ huyên có phải hay không cảm thấy được vây nhiễu, chỉ huyên là vui sướng vu nàng giờ phút này làm đích pháp vẫn là cảm thấy không kiên nhẫn mà muốn nàng tránh ra.

[BH] Vĩnh Viễn Yêu Em NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ