61->END

191 2 0
                                    

Chương 61 quý gia đích tình sự

Quan gia ở bản địa khả xem như phú năm đại đích nhìn tộc. Từ lúc thanh mạt đích thời điểm chính là phú giáp một phương đích đại thương cổ, động loạn khi quan gia đem đại bút tài phú đầu hướng nam dương này gia tộc tài phú lại là mấy chục lần vu tiền. Quan gia đại bộ phận đích chi hệ đều ở lại tinh mã một mang, mà chỉ huyên tổ phụ này một chi tắc mang theo đại bút đích tài phú trở lại quốc nội, đến quan quốc hào trên tay quan gia đích sự nghiệp dĩ kinh làm cho hắn trở thành nổi danh đích truyền thông đại hừ.

Quan quốc hào là cái cực kỳ có thành tựu đích xí nghiệp gia, bởi vậy hi phạm biết chỉ huyên đích ba ba không thấy đắc hội tái cố ý khó xử chính mình đích tiểu công ti, bởi vì hi phạm biết hắn hiểu biết hiện tại của nàng tình huống. Quan quốc hào cho rằng nàng không có tiền, hơn nữa bởi vì phía trước đích vài món không thành đích sinh ý khiếm trái vụ, cho nên cho rằng không để ý tới nàng nàng cũng xanh không được nhiều lâu.

Hi phạm thán thở dài, nàng quả thật cần tiễn, nhưng là không phải bởi vì trái vụ. Lần này từ thiện diễn ra đích thu vào thật to vượt qua tất cả nhân đích dự kì, sợ là ngay cả quan quốc hào đều không có đoán trước đến đích, bằng không hi phạm cùng ngô quế hoa cũng sẽ không cao hứng phấn chấn đích sổ tiễn cười. Bởi vì này thứ đích thành công, trái vụ đích vấn đề cũng nghênh nhận mà giải. Nhưng mà” Tử tội có thể miễn, sống tội tránh khỏi”, hi phạm này thảo sang đích tiểu miêu miêu, tối cần đích vẫn là tiễn nột.

Thư phòng lí ánh đèn sáng tỏ, hi phạm đích thư trên bàn bãi một ít linh tán đích văn kiện, nàng trong tay đích duyên bút không được đích bị chuyển động. Vô ý thức đích, cũng không biết đạo chính mình là cái gì thời điểm bát thông đích điện thoại, thẳng đến kia đầu truyền đến rõ ràng lợi tác đích thanh âm:” Nói đi, có cái gì sự? Không có việc gì không cần tìm ta, có việc lại càng không muốn tìm ta.”

Hi phạm bất đắc dĩ,” Tướng quân, ta tìm ngươi cũng bị hiềm, không tìm ngươi cũng bị hiềm.”

” Không, không để cho a! Ngươi chưa từng nghe qua một cái chuyện xưa sao không, một cái ác ma bị nhốt tại bình lí, thứ nhất ngàn năm hắn thề nói ai cứu hắn đi ra hắn khiến cho ai làm hoàng đế, quá một ngàn năm hắn thề nói ai cứu hắn đi ra hắn khiến cho ai biến thành đại phú ông, kết quả quá thiệt nhiều ngàn năm đều không có nhân tới cứu hắn, ác ma tức chết, thề nói ai dám phóng hắn đi ra, hắn liền phải ăn luôn người kia. Kết quả lúc này còn có cái người đánh cá đánh cá đích thời điểm đem bình vớt lên đem hắn thả ra đến đây, hừ hừ, vì thế ngươi nói.”

Hi phạm không nói gì, việt dương đích điện thoại, liền như vậy nghe xong một cái hồ ngôn loạn ngữ bản đích” Ác ma cùng người đánh cá” Đích chuyện xưa. Đẳng điện thoại kia đầu đích thanh âm dừng lại đến, hi phạm mới thật cẩn thận mở miệng:” Kia– ta đây có việc, lại không có việc gì tìm ngươi có thể không?”

Điện thoại kia đầu trầm mặc đã lâu đã lâu, người nọ mới ho khan hai tiếng, thanh âm vẫn là như vậy lợi tác rõ ràng:” Cầu ta bạn sự không phải không thể, nhưng là ngươi có biết phải trả giá đại giới đích!”

[BH] Vĩnh Viễn Yêu Em NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ