4

143 7 0
                                    

Athena's pov:

O-oy what are you doing?! I shouted.
"Ayieeeee" sigaw ng mga kaklase ko.

Buhat na buhat niya ako, this. Is . So. Embrassing. Help me!

"Anong kalokohan bato kenji!" sigaw ko.

"Tumahimik ka nga. Ang ingay mo" Kenji said.

"Put me down!" Sigaw ko

"Ayoko ko nga, narinig mo naman yung sinabi ni sir diba?" Kenji said.

I have no choice but to agree with him, i dont know what this feeling is called about, nervous lang ata to, my heart is aching, sakit.

----- forward

Yes, im at the clinic, i slept.

Good thing,nawala na sakit sa puso.

"O, gising kana pala"  sabi ng nurse, "Oo, ilang oras po ba ako nakatulog, nurse? Tanong ko sa kanya, "Mga isang oras lang naman, you know, you should   Stay at your home, delikado condition mo." Sabi ng nurse, teka pano niya nalaman? "Po?" sagot ko sa nurse. "Nakita ko yung scar, dont worry, I wont tell it anyone" gad akala ko sinabi ni mommy, "Sige po, atin atin lang po to" and I smiled at her.

Inayos ko muna sarili ko, bago ako pumasok sa classroom.

When i got back to the classroom, umuwi na mga ka klase ko, ay oo nga pala, uwian na, I feel kinda dizzy though.

I was about to get my bag, when kenji was still at the classsroom, natutulog siya..

"Stupid kenji, muntik na ako mamatay kanina, dahil sa gawa mong nyan, please dont do anything that makes my heart ache." I murmured, tulog kasi siya.
At lumabas na ako sa classroom

KENJI's pov:

(Clinic)

Ang ingay talaga tung babaeng to, pero iba yung nararamdamn ko,  honestly, maganda siya eh, ang innocente ng mukha niya pag naka tulog siya.

"Balik kana sa room niyo kenji, ako na bahala sa girlfriend mo, ngayon lang kita uli nakita ha, na may buhat na babae dito" sabi ng nurse.

"Ito? Girlfriend ko? Tignan mo nga itsura niyan, nerd.."sabi ko naman.

"Maganda naman siya ha, O sige balik ka na dun. " Sagot ng nurse.

Tinignan ko saglit si miah, baka gising o hindi.

Stu-stupid kenji. She was talking to her sleep.

Nanlaki yung mata ko nung tinawag niya pangalan ko, stupid? Hahaha natawa ako sa babaeng to. .
--

Pagbalik ko sa classroom, natulog lang ako, hanggang matapos na ang buong klase.

(Slam, the door opened)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dating a playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon