-Athena's POV.-
Here i am in library with Lucas.
Since nung nangbanggaan kami, naging close na kamiWe talked about kenji.
" So hes popular in girls huh" I said.
"yeah" kenji said.
"Hmm girls are so stupid though, they didnt know kenji have a attitude problem, well, dont care, for me, he is just a jerk, stupid gangster" i said.
"Ang laki tlaga nag galit mo kanya ha, sabagay hindi naman maganda yung ginawa niya sayo" sabi ni lucas
"Oo nga naman, ewan ko kay kenji bat masama din tingin niya sakin." Sabi ko*ACHOOO*
"Ang lakas naman nun" sabi ko sabay nasa sa libro, ang sama na naman ng pakiramdam ko.
"Uh-oh, nandito pala si kenji" habang nakatingin si lucas direction ng ugong, hayst buti naman ngayon lang siya pumasok, akala ko nandito siya kanina.
" kenji? Ito oh tissue. Okay ka na?" Sabi ng babae na kasama niya.
"Someone must be talking about me" sabi ni kenji, nilakasan niya medyo para marinig ng iba.
"Hmmm, ganun ba?" Sabi ng babae, tumitingin sa palibot.Tsee, lalong nasisira mood ko ng makita ko mukha ng kenji'ng yun!
(Kriinngggg!! The bell rang .)
" Lucas? Tala?"
"yeah sure" lucas.
I have to go back to classroom, and get my notes and book, music pala namin ngayon.
"Sige una na ako" paalam ko kay lucas
Habang papasok na ako sa room.......
"Kenji! Mahal kita!"Sabi ng isang magandang babae, at may inabot na sulat.
"Im sorry, i cant accept your love" he said.
"Please kenji" pakaawa ng babae.
"Sorry talaga" sagot ni kenji.
*Tumakbo yung babae, habang umiiyak"Wow ha, sa madaming tao talaga nag confess, sa classrooom pa namin...
"okay class, punta kayo sa music room" teacher said.
*I was about to go to the music room, then nakita ko si kenji huminto sa isang classroom, kausap yung babae na kasama niya sa library kanina, girlfriend ata niya, wait? Bat ba ako nakikialam? Hayst, Well, dont care about that jerk.
" kenji! Halika kana, mamaya na yang landian" sigaw ng kaklase ko.
"Walang hiya ka talaga ka tol" sabi ni kenji, marunong pala tung ngumiti si kenji ha.to be continued
BINABASA MO ANG
Dating a playboy
Teen FictionAthena Lee Wilson, a nerd who didnt fall In love before, till he met a certified playboy/gangstar who will enter to her world, will she face the consequences? After breaking some serious rules.