Fact XiuMin

1.8K 56 0
                                    


  Anh là thành viên gọn gàng nhất, khỏe nhất, và sạch sẽ nhất của EXO M.
3. Mẫu con gái lý tưởng của XiuMin là một người có thể ôm anh và khiến anh cảm thấy vui vẻ.
4. Anh thích hát nhạc JJ Lin và JayChou.
5. XiuMin biết Taekwondo, kendo và môn đấu kiếm.
6. Anh được xem như là "Sohee" phiên bản nam.
7. Biệt danh "Lit Fattie" được đặt bởi các fan Trung Quốc.
8. Xiumin được f(x) Amber nhắc đến trong album Pinocchio và được gọi là "MinSeok hyung"
9. Xiumin thắng giải nhì trong cuộc thi SM Everysing vào năm 2008.
10. Anh có rất nhiều fanboys tại Trung Quốc vì theo họ, Xiumin đáng yêu, đẹp trai, và rất nam tính.
11. XiuMin chơi đá banh cùng LuHan mỗi khi họ có thời gian rỗi. ♥
12. Việc đầu tiên XiuMin làm trong mỗi buổi sáng là dọn dẹp như gấp chăn và quần áo. ♥
13. LuHan gọi XiuMin là "baozi" vì anh ấy trông đáng yêu như một cái bánh bao. ♥
14. Xiumin đã xuất hiện trong 3 teasers, hình tượng lạnh lùng trong teaser đầu tiên. ♥
15. Để cải thiện tiếng Trung của mình, Xiumin không cho phép bản thân ở cùng phòng với Chen. ♥
16. Mẹ XiuMin bảo rằng anh không nên đứng gần Kris và Tao, để tránh trông anh lùn đi.
17. Xiu Min có một khuôn mặt mũm mĩm và một nụ cười dễ thương
18. XiuMin là người có làn da trắng nhất và đó là do bẩm sinh, anh chỉ thường xuyên rửa mặt và uống nhiều nước.
19. Xiu Min đã mất tới 3 ngày để quay teaser của mình.
20. Xiu Min được các thành viên chọn là người tinh nghịch và hài hước nhất trong nhóm với những cử chỉ ngẫu nhiên rất đáng yêu.
21. Xiu Min có ấn tượng nhất với Tao vì trong lần đầu đầu gặp Xiu Min , Tao đã gọi Xiu Min là: "Oppa, annyeonghaseyo" và khi đó Xiu Min nghĩ Tao là 1 cô gái.
22. Lúc đầu gặp Lu Han, Xiu Min nghĩ Lu Han là người Hàn Quốc. Khi Lu Han nói chuyện với những người bạn Trung Quốc bằng tiếng Hoa, Xiu Min lại nghĩ: "Woah, cậu ấy nói tiếng Hoa thật tốt!". Xiu Min cho rằng tên của Lu Han nghe rất giống Trung Quốc nhưng vẫn nghĩ Lu Han là người Hàn.
23. Việc Xiu Min cho là khó khăn nhất khi làm trainee là ăn kiêng
24. Lu Han nói anh ấy ấn tượng với Xiu Min nhất trong lần gặp đầu tiên vì Xiu Min rất dễ thương và đáng yêu, anh ấy đã nghĩ Xiu Min nhỏ tuổi hơn mình.
25. Trong nhóm XiuMin là người mẹ dọn dẹp
26. Xiu Min hài lòng với nick name "Baozi" mà LuHan đã đặt cho.
27. Xiu Min đeo kính áp tròng.
28. Xiu Min rất thân với Henry của Super Junior – M
29. Xiu Min thích nhạc Ballad và tất cả các thể loại nhảy.
30. Xiu Min là thành viên thứ 6 ra mắt qua teaser vào ngày 25 tháng 1 năm 2012.
31. Ngoài việc chơi bóng đá với Lu Han, Xiu Min còn thích tập thể dục, đi shopping và ăn uống.
32. Đối với Xiu Min việc ko thể ăn thứ gì đó khi bạn cực kỳ muốn là điều tồi tệ nhất .
33. Xiu Min có ấn tượng nhất với LuHan vì anh ấy nghĩ LuHan rất dễ thương và cùng tuổi với anh ấy.
34. Xiu Min vừa muốn mình quyến rũ vừa muốn mình dễ thương.  


Những điều về EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ