Fact ChanYeol

2.4K 104 6
                                    




Chanyeol có một thói quen rất đáng yêu, đó là trước khi ăn thứ gì thì phải ngửi cái đã.
Nhóm nhạc yêu thích của Chanyeol là Super Junior và 2NE1.
Kris và Chanyeol thân nhau hơn khi hai người cùng thích 2NE1. Khi còn là thực tập sinh, Kris và Chanyeol từng ở cùng phòng.
Chanyeol từng đăng ảnh Dara lên Cyworld với tiêu đề muốn lấy người như cô ấy làm vợ.
Hồi bé Chanyeol rất thích nuôi chồn.
Chanyeol có một người chị gái tên là Yoora, rất xinh và giống anh ấy. Khi fan hỏi điều gì là báu vật quí giá nhất của mình, Chanyeol chọn chị gái.
Chanyeol bị dị ứng với mèo. Trước đây chị gái Chanyeol từng đem một em mèo về nuôi nhưng phải ngậm ngùi cho em ấy đi vì Chanyeol bị dị ứng.
Ở kí túc xá, Chanyeol rất thích làm bừa phòng của Suho và Sehun. Phòng D.O và Kai cũng bị vậy.
Sehun hay than phiền Chanyeol rất ồn ào. Suho nói dù vậy nhưng mỗi khi Chanyeol bị ốm, Sehun sẽ là người đi mua thuốc cho Chanyeol đầu tiên.
Chanyeol và Suho thích HunHan couple.
Chanyeol nói khi EXO thắng cup #1,
Suho đã khóc rất nhiều, Chanyeol ôm anh ấy và thì thầm vào tai: "Hyung như thế này nhìn xấu lắm, vì vậy hãy dừng lại đi."
Suho đã chọn Chanyeol và Baekhyun khi được hỏi ai là người ồn ào nhất trong EXO.
Quản lí của EXO: "Tôi muốn phát điên lên mỗi lần Baekhyun hát và Chanyeol beatbox ầm ầm trong xe."
Chanyeol và Baekhyun từng mua khẩu trang cho nhau để khiến cả hai bớt nói nhiều.
Chanyeol thường hát một bài dân ca khi ở trong kí túc xá, mỗi lần như thế Kai sẽ ném gối vào người Chanyeol.
Chanyeol thích đấu nhảy với Kris, khi đó Kai nằm một chỗ, nhìn họ thở dài còn Luhan thì cười rớt hàm.
Chanyeol nghĩ mình đẹp trai hơn Kris vì Chanyeol trông rất đáng yêu và cucheo.
Nhiều người đã bị sốc vì sự khác biệt giữa ngoại hình và giọng nói của Chanyeol.
Logo mới của EXO là ý tưởng của Chanyeol, dựa trên những chiếc pizza họ đã đặt.
Từ ngày quảng bá Wolf, Chanyeol rất hay cắn các thành viên khác (Kris, Lay, Luhan,...)
Chanyeol nói cảm thấy Baekhyun nhỏ nhỏ, lại rất hay lạc đường nên cần được bảo vệ.
Mỗi khi trời mưa, Chanyeol thường che ô cho Baekhyun.
Chanyeol từng gọi Baekhyun là unnie, còn Baekhyun đáp lại: "Chanyeolie oppa".
Chanyeol không muốn xỏ khuyên tai vì anh ấy nghĩ như thế sẽ làm đôi tai đã to nay càng nổi bật hơn.


Những điều về EXONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ