1

6.1K 47 6
                                    

Kiel's POV

"Manong dito na lang po, eto pobayad. Keep the change" pag kaabot ko ngabayad. Lumabas na ko taxi.

Andito ako ngayon sa F1 Bar. Dito rawnapapadalas si Jarred, ang boyfriend ko. May idinadate daw si Jarred na ibang babae.

Ayon sa source ko, which is my bestfriend Riza.

Ang pinagtataka ko, anong ginagawa niya sa ganitong klaseng lugar? Natandaan ko tuloy nung tinanong ko siya nun. Parang naubusan ng dugo sa sobrang putla. 

Siguro nagkamali ng taong nakita si Riza, paano pupunta rito si Jarred, eh sobrang busy nun? sasobrang busy niya pati sakin wala na siyang time. =_____________=

Isang branch manager si Jarred sa sikat na restaurant sa makati. Ipagpapalit ba ko ni Jarred?

Nagpunta ako dito para makita ng dalawang mata ko at kung totoo ba sinasabi ni riza.

Nakatayo ako dito saparking lot ng bar, kita ko mga pumapasok at lumalabas sa bar.

Tumambay muna ako malapit sa isang Red na kotse, nakabukas ang bintana, my dalawang cute na husky puppies. lumapit ako sa bintana,

"Ang cucute niyo naman" Nilalaro 'yung dalawang puppies. Nang maymatanaw akong isangpamilyar na mukha. 

Si Jarred.

May kasamang ibang babae.Isang magandang babaeng hanggang baywang, straight na straight ang buhok.

Tila sampung beses na nagparebound.

Babaeng dalawanglinggo mung pagiisipan kung supermodel ba ito o isang b*tch.

Pinakalma ko muna sarili ko, ayoko gumawa ng eksena dito, hindi naman ako taga rito.

WANTED: Baby SitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon