Kiel's POV
Andito na kami ngayon sa Clubhouse ni manager aiza, 'yung manager ni aldrin.
Ang mga nakakapasok lang daw dito,Puro mga Friends lang si manager.
Magkakwentuhan lang kaming dalawa, Nalaman ko rin na childhood friend silang dalawa. Mas matanda lang ng dalawang taon si Manager. Si Manager na din ang tumatayong Kapatid kay Aldrin.
Alam din ni manager 'yung tungkol kay Steff, At dahil chismosa ako, pati na rin si manager. HAHAHAHAHAHAHA!
Nalaman kong basta na lang iniwan ni Steff si Alvin kay Aldrin. Para lang sa pangarap ni Steff, Isang sikat na model din pala si Steff, Siguro napakaganda niya.
Wala na pala sa pilipinas si Steff, Hindi daw nila alan kung nasan siya.
Ang sama naman niya. She doesn't deserve alvin. Kung tutuusin napakaswerte na niya kay alvin at kay aldrin.
Meron na siyang Cute, at bibong anak. Meron pa siyang NAPAKA GWAPONG ASAWA!
Ang swerte na niya di ba? Pinagpalit niya lang pangarap niya? Pwede naman niyang tuparin 'yun kahit nanjan sila Aldrin at alvin.
Pati tuloy ako nadadamay sa kagagawan niya. Kung hindi niya iniwan si Alvin, Edi sana may nagaalaga sa kanya. Psh =___________________________=
Dapat ako 'yung naglalasing ngayon eh. Pero si aldrin lasing na. Bwisit na lalaking 'to.
"Kiel? Basta wag mo sabihin kay Aldrin na sinabi ko sayo ah?" -Manager
"Oo naman manager! Trust me" Sabay wink. Naghigh five kaming dalawa. Oh di ba close na kami.
Medyo nahihilo na rin ako. Kaya tumigil na ako sa pag inom. Baka madisgrasya kami pag uwi.
"Etong aldrin na 'to dapat ako naglalasing eh!"
"Hayaan muna Kiel, Last na nya yan, Babalik na siya sa pag momodel hindi na niya pwedeng gawin yan"
Nakahiga na si Aldrin, Lasing na lasing na talaga.
Babatukan ko 'to eh. Agaw eksena -_________-
BINABASA MO ANG
WANTED: Baby Sitter
RomanceANG STORYANG ITO AY HINDI PWEDE SA MGA BATA AT SA ISIP BATA. Enjoy! :)