2

4.8K 44 2
                                    

Nang makapasok ako sa kotse, inabot naman sakin nung lalaki ang  susi ng kotse.

Nang makalayo na kame sa punyateng lugar na 'yun, tumulo na lang bigla ang luha ko na kanina ko pa pinipigilan. 

Bwisit! Dapat hindi ko iniiyakan ang walang kwentang lalakeng 'yun! =__________________=

Anyways, Ako nga pala si Alyssa Kiel Reyes, 23 years old.

Ulila na ko sa magulang, since 2nd year college ako. And because of that, hindi na ko nakapag aral pa. Nagkaroon kasi ng utang si papa. Kaya ako lahat ng bayad nun, hindi na ko nagaral ulit. 

Isa akong crew sa isang coffee shop, malapit sa apartment ko.

Kasama ko sa apartment si riza, na minsan lang umuwi kasi isa siyang broadcaster. 

Nakilala ko si Jarred, 1 year ago. Sa restaurant nila. After ng nakakahiyang scene. Ayoko na ikwento >_____<.

Ayoko na siyang pagusapan T_________T

"Steff? Why? Why?" O_____O napatingin ako sa lalaking lasing,

Umiiyak siya?? Nageemote din siya. Iniwan din siguro. Napahikbi narin ako. 

Kumuha ako ng tissue, at inabot sa kanya.Tumingin ako sa wrist watch ko. 11:30 na pala! 

"Saan ba bahay niyo?" tanong ko "#34 St.Luis St." St.Luis St. san nga ba yun? WAAAAAAAA! Pamilyar 'yung lugar na un eh.

Ahh! Naalala ko na! Doon nga pala nakatira 'yung pinsan ni jarred.

Pangmayamang subdivision 'yun. Pag kapasok sa subdivision,

"Ang gaganda ng mga bahay dito"

"#34? oh andito na tayo, Mansyon pala 'tong bahay mo eh" Nakita kong maynakasabit na "WANTED: Baby Sitter" 

MAY ASAWA'T ANAK NA SIYA? OH MY GULAY. Hindi halata. Akala ko binata. Psh. Nagiging chismosa na naman ako.

WANTED: Baby SitterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon