IMAMTAML:#12

8.7K 203 0
                                    

[Akiesha's POV]

Nagising dahil may narinig akong tao sa baba.....Hi I introduce my self again my name is Akiesha Nathalie Yang,but the REAL Akiesha,maka baba nga pustahan sila Wayne na nman yun.

------ at the dining area ------

Hindi ako nagkamali sila Wayne nga yun!

"Good morning!!"halatang nagulat sila dahil sa inasta ko,yung mukha nila hindi maidrawing hahahaha.

0.o>- mukha ni Wayne.

O•O>- mukha ni Tristan.

<•_•>- mukha ni Jerson.

<°_°>- mukha ni Kenneth.

<¢•>- mukha ni kelvin.

<?_?>- mukha ni Stephen.

<•*•>- mukha ni chino.

Ho!!ang bilis Kong makabisado yung name nilang lahat noh!!.

"What was that face huh??"anong problema nila...hindi na ba uso good morning ngayon,but its already 5:30 at the morning na.

"Good morning din Miss Kiesha"bigla nman na bago yung mukha nila at ngumiti ng pagkaluwag luwag at binati din nila ako.

"So!!ano problema?"natatakang tanong ko sa kanila,eh pano ang aga-aga ang ingay nila pero okey na rin.

"Kasi Miss kiesha......hindi pa kami kumakain"naawa nman ako dito Kay kelvin at halatang gutom talaga...ano hindi ba sila kumain simula kahapon.

"Eh!bakit hindi pa kayo kumain...may pagkain nman"hay!ang hirap mag alaga ng mga bata.

"Ahh!yun na nga Miss kiesha walang pagkain sya ref!!"ito na mang si Tristan halatang mamamatay na,bakit parang wala silang kain.

"Hhhmmm!!magluluto na lng ako"Pag prepresinta ko!!kahit ganito ako marunong akong mag luto....one of my favorite subject is culinary.

"Tagala Miss kies......"hindi naituloy ni jerson yung sinasabi nya ng bigla syang siniko ni Wayne.

"Bakit?Wayne may problema ba?"pagtatanong ko sa kanya.

"Wala!baka magalit si king kapag pinaluto namin yung Queen nya"ahhhh so yun pala yun.

"Ha!!okey lng ngayon nlang ulit kasi ako magluluto,kaya lulubosin ko na"para nman makakain na sila.

"Yes!!!magluluto si Miss....wwwwooohhhh"tuwang tuwang sigaw ni chino.

"Oy!!chi,manahimik ka nga baka magising si king patayin tayo non!"bakit ba sila takot na takot Kay crimson.

I'M ACCIDENTALLY MARRIED TO A MAFIA LORDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon