[Crimson POV]
I need to pretend that I don't have any concern to her...you know why?,kenshin told me that muerto maestro are back....those group are the one do that to my girlfriend...jean she is my girlfriend but when I was a mafia boss...and that time I'm so inlove to jean but one day I heard a news that their a girl was victim of gang rape......and that is jean....my world.at ngayn pagbabayaran nila ang ginawa nila sa kanya.
*knock,knock*
I hear some knock outside my door.
"Come in"sino nman kaya yan....kung sino man sya mag handa na sya babaliin ko talaga yung buto nya.
"Can I talk to you?"I don't expect that she's my visitor.
"Huh!!you can!!hindi nman kita mapipigilan eh!"yeah she do want she want everything!walang nakakapagdikta sa kanya.
"I'm serious, so talk to me as well"medyo naiinis na sya,akala nya siguro hindi ko alam na nagpapanggap lng syang mabait....huh!!hindi nya ako maloloko.
"I'm serious too,so talk!"mukhang Palo syang nainis sa sinabi ko.
"*sigh*hanggang kailan mo ako ikukulong dito?"hindi na ako nagulat sa tanong nya,hanggat buhay pa sila.
"I'm not a preson,I'm not a criminal pero bakit mo ako kinukulong,daig ko pa ang isang kriminal"I'm still ignoring her,I don't wanna hear that fucking speech of her.
"Fine!!ignore me whenever you want"after that she walkout...noh susuko karin pala,she can never scared Crimson Ace Masterson.
[Akiesha's POV]
.......ano pa ba kailangan Kong gawin para palayain na nya ako....I'm not a preson para ikulong nya,bibigay na talaga......
Akiesha back the old akiesha a good girl,daughter, a good person....ipakita mo na mali sila ng pagkakakilala sayo,aminin mo man o hindi gusto mong bumalik sa dati.......sabi nga nila Is better than late than never....right,,,, hindi bat ikaw ang nagkukulong sa sarili mo at hindi sya.....gusto mong lumaya,pero bago mo magawa yun kailangan mong mang move on....pakawalan mo na ako,ako na totoong akiesha!!.- sabi ng konsensya nya na ikinulong ni akiesha.Pero....bakit ako??iniwan na pero hito mahina parin Ang puso ko na akala kung tumigas na siguro tama ka...kailangan ko ng bumalik yung totoong ako yung totoong akiesha na marunong magmahal.....ilang oras ang lumipas ayon dinalaw na ako ng antok ko.
Napag desisyonan na ni akiesha na palayain na ang totoong sya na ikinulong nya ng mahabang panahon,akala nya kasi matigas na sya pero hindi pa pala kaya bago sya natulong naisip nya ang lahat ng ginawa for the passed year...when her mom died.
Ms.A/
Hi guys!!!sorry ikli lng ng UD ko eh pero mas exciting nman yung next chapter.....pano babalik n kaya ang totoong akiesha.......thanks readers see u at the next chapter.....Ciao!!!!
BINABASA MO ANG
I'M ACCIDENTALLY MARRIED TO A MAFIA LORD
Roman pour AdolescentsA roller coaster love story of the mafia Lord who fell in love with the certified maldita!!! Hanggang saan mo kakayanin? Hanggang kailan ka magtitiis? Akiesha Nathalie Samaniego Yang.Isang babaeng dinaig pa si Lucifer at mukhang kakambal Yata ni ava...