STARS:
KATHRYN CHANDRIA MANUEL BERNARDO - Sya ay cold girl ..sya ung tipong chickgirl sa ibat ibang lalake. sya ay princesa sa school nila kase sya ung most popuar award! (sana ako din) ... at sya din ay mabait sa pamilya pero pag sa kaibigan may tipong syang gangster.. may kapatid din sya c JEROME BERNARDO si Jerome ay panganay na brother ni kath ..ah basta...(GROUP NAMES NILA KAT AY THE RED CARDS GANG)
JEROME BERNARDO- kapatid ako ni kathryn..gulat kayo noh, well i am hot guy..most popular awaited din ako sa school namen ksi isa din akong gang pero ibang part of a gang ito ay White cards Gang talking about baraha..pero guest what madame din ako mga babae kaya play boy ako..pero may isang tao ..hde ko ginanun! (mamaya na yung kay jerome).
JULIA MONTES- ako ay cold girl din katulad kay kat, pero mas cold c kath dahil sya ung leader..ako ay chicgirl din ofcourse.. sa mga boys u know me! hahaha joke.. ako ay mabait pag sa pamilya na .may isa din akong kapated c Daezen Clara Montes .pero sa ibang tao o kaibigan ko , bka gangster ako hahaha! gulo noh.. well mawala lng to kung ma fall ako.. hmmm!!!at speacial kaibigan ako ni KATHRYN BERNARDO love yoo!! best friend!(GROUP NAME THE RED CARDS GANG)
QUEN/ENRIQUE GIL - ako ay gwapong gang sa scool namen hahaha.. ako ay grupo ng White Cards Gang pero may umepal din ( guys, yun yung Black Cards) .. ako ay mabait sa mga babae pero hde ako katulad nila sa kuya ni kat.. hde ako chicmagnet o kahit ano pa..mabait po ako! hehehe may secret crush po ako (next chapter na yung secret crush ni quen heheh)
DANIEL PADILLA/DEEJ/DEEJAY/DJ- ako ay chicmagnet sa mga girl yohoot... ako ay tall, matangkad, matalino, gwapo, gentlemen, singer/banda , parking5 ung pangalan ng banda namen o kaya BLACK CARDS.. hehehe may ari din ako sa school ng Padilla Univrsity (NEXT CHAPTER NA YAN GUYS) ..may love ako ung Gf ko c Zharm..i super love her !
MAY IBAT IBANG CHARACTERS PO :
ZHARM ARRIOLA GF NI DJ - LANDE GIRLS (PERO HDE SYA GANG GUYS..)
SETH- BLACK CARDS
LESTER- BLACK CARDS
KATSUMI/KATS- BLACK CARDS
JC- BLACK CARDS
NIEL- WHITE CARDS
JAKE- WHITE CARDS
LEE- WHITECARDS
JULIA BARETTO- RED CARDS
DAEZEN MAE/DAE- RED CARDS
MILES- RED CARDS
KIRAY - RED CARDS
madami pa pong character jan ..next chapter!@@
BINABASA MO ANG
Book1:LET^S START OVER (KATHNIEL VERSION
Romancepls comment and like...hehhhehe panu ka nainlove s isang gangster na parehas mu naman. at iwala ang pagmamahal ng isang tao sa knya!! read it "COMPLETE