Chapter 20 Love SacriFice

164 3 0
                                    

Im back and back and back..mhahahah ^______^... Kahit madamen projects well kaya naman..hahahha?!! @_@ ....

Gusto nyo ba ng qoutes well, pagka last na lng yan...hirap magisip...hahhaha?!!...

Okay lets start but first i warm up nyu muna ang mouth nyu or ung head nyu..para walang masyadong magulo dapat chill chill lang sabe nga ni Daniel Padilla..dba hahaha^_______^ ..... just took a deep breath and relax...

●●○○○●●●○○○○○●●●○○○□●

Quen Pov.

Grabe ang mga red cards noh... Boy 1

Oo nga eh, lalong lalo na c Kath grabeh.. Boy 2

Oo pati c Julia bebs...lakas ng loob..boy 3

Yan yung naririnig namen papuntang hall way sa room namen..gravehh...mga toh.. ano ba nangyare kanina..medyo latr kse kme..eh...bweset...

Oy.. napansin mo ba bro , ang naririnig ko? - sabi ni Lee, kukit din to..

Malamang , pre tsk.hina- sabi ko naman.

Hahahahha, oo nga naman lee hahaha, epic failed ka tlga...! - sabi ni jake

Tsk.Tsk...fine - sabi ni lee..hahah 0_0 bakla lang..hahah

Andto na pla kme sa tapat ng room kaya pag0asok namen lahat nakatingin sa amin..pumunta na kme sa mga upuan namen..hahahha... hay nako..nandto na ang mga red cards, wala pa rin cla Daniel LOL.

Uh-m...ex-cuse..me..po-h.., pw..d po ba mag-pa..pic-ture....? - sabi ng gurl hahha..crush kase nya ako..well hde ko nga lang sya pinansin..denededma ko lang..

Uhmm...Mi-ss..so-rry..ha..busy kase sya eh...kung gusto mo ako na lng?! - sabi ni neil, sumingit pa tlga noh.

Tsk..ayoko sayo..gusto ko c quen? -pinagarte ni gurl..hahah... bleeee... nag smirk lang ako kay neil at si neil naman hahha... naiinis.

Ayun..kumuha na din kme ng mga shots well 3 shots..lang hahh..naiinis nanaman c neill..hahahah tawa ka na lng pag nakita mo sya...

----------------------

Daniel Pov.

Hde kame pumasok ngayon, nag cutting classes lang,gusto lamg namen eh.. nandto kme sa tambayann....hahahah tawa lang kme ng tawa...

Hey..guys kelan ba gig naten - sabi ni jc.

Next week pa, bkt? - sabi ko naman.

Wala lang. - sabi naman nya.

Boring naman dto.. miss ko na si bebs...tsk.- sabi ni katsumi...LOL.

Ay ganun...hahahha?! - sabi ni lester at tumawa na lng kme..hahha

Grabe..tlga kanina hde ako maget-over ..boy 1

Oo nga eh, grabe tol cla kathryn grabe.. boy 2

Hde lng cla kathryn ang mga red cards din... boy 3

At higat sa lahat nag car drifters pla cla ...at si kathryn din ang 1st sa car drifters... grabe... sexy kase...  boy 2

Tol, cno kaya kaaway ng mga red cards? -sabi ni seth tas tumingin kme isat isa ng biglang..........

ring....ring....ring ....

Quen calling.....

Oh..baket?

Ghad...Daniel...san ba kayo, kailangan ng mga red cards tulong nyo?!! - sabi sakin ni quen

Book1:LET^S START OVER (KATHNIEL VERSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon