chapter 3 (gangsters who/what?)

268 2 0
                                    

hi mga followers.. hahah cge tuloy n naten..hehehe pero after that mag comment kayo o vote okay!!

---------------------------------------------------

JEROME POV

Andto kame ngayun sa garden here at Padilla's University . secret place to sa school na to eh. ung nakakaalam lng ang mga popular people and gang syempre kasama na ang white card, red acrds , and black cards . ( guys ang mga black cards next week pa cguro yan.. basta grupo yan ni daniel abangan nyu na lng) well. nagpapahangin lng kme dto miss ko na ksi dito eh.. ung parang katahimikan lng..kasma ang langit . mga bulaklak ah basta...

HUY!!!! MGA PARE ?!! - sabi ni jake .sya yunng kasali din sa white cards kaibigan ni jerome

OH,.. BAKET, PARE?!! - sabi ni niel , << whiite cards din sya 

MAY NAG-AAWAY DAW SA PAKING LOT AT ANG HULA KO AY YUNG NAG-AAWAY AY SINA ZHARM AT ANG MGA RED CARDS GANG DIN?!!! - sabi ni jake, hingal na hingal sya

napaupo tuloy ako , galing sa pagkahiga. hay nako.ano kaya pinagawayan nun!

OH. ANU PA HINIHINTAY NATEN, TARA NA!!!!!! - sigaw ko tapos sabay takbo, ofcourse sumunod din ang mga white cards friends ko ..hehehe

pagdating namen dun, madame ng tao.. asta ang dami tlga nag ex-cuse pa kme sa iba..tapos ung nasa harapan na tlga kame...

0_0<< yan lng ang facial expression namen..pokerface..

ang daming dugo sa sahig at meron din dugo ang mga red cards sa bibig nila cla kiray naman s ulo, tapos c zharm sa face nya... at si KaTH!!!!!!! meron syang dugo sa bibig at sa kamay.. oh emm geee!

KATH!!! TAMA NA YAN!!!! - sabi ko ..sabay kuha kay kath

WALA KANG KARAPATAN NA PAGSALITAIN AKO NG GANYAN!,.. BWISET KA HAYUPKA!!! -sabi ni kat kay Zharm na nasa sahig na..

KATH! TAMA NA!!!!! - SIGAW  ko naman. na naka hawak pa rin ako  sa wrist nya na mahigpit..

EH!!! KUYA PANO BA NAMAN KSE.. PINAGSASALITAAN NILA ANG MAGULANG NATEN !! BWISIT!! - sabi ni kat , habang gusto nyu makawala, pakshet tlga oh!

KAYA NGA, TAMA NA EH!!!!!!!!!!!!!!!!!!! HDE NA NILA KAYA YAN.. AT ITATAMA RIN NILA ANG MALI NILA SA GUIDANCE OFFICE NA!!!!!!!!!!- sigaw ko na tlga sa kanya ..galit ksi ang mukha nya

AYOKO, WALANG PATUTUNGUAN NYAN SA GUIDANCE OFFICE, GUSTO KO SYANG PATAYIN!!!!!!!!! - sabi ni kat na inis na inis na graveh! kung makita mo lng ang muka ni kat iba magalit c kat.para syang red late na whie lady ah basta.. 

ZHARMMMMMMMM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - sabi naman ni.. ay TAKTE! PAKSHET! BWISET!! c Daniel Padilla yun ah., ung leader ng black cards. at wow may kasama pa ngang best friend nya angmga black cards, din pakshet tlga!!

KAT'H'S POV

ZHARMMMMMMMMMMM!!!!!!!!! -sigaw ni..??

OH EM GEE!! DEEJAY!!!!!! 0_0!!! 

A-NO GINAWA MO HA, KATH. PAKSHET KA TLGA! PATI PA NAMAN ANG GF KO PINATULAN MO!? - sabi ni deejay. well naka pokerface lng nmn ako

EH, CNU BA NAGAUNA, EDI UNG MAGALING MONG GF, NAGPAPARINIG KSE . YAN TULOY ANG INABOT NYA! WEIRDO, B*TCH!! - sabi ni Dae., at nagulat syempre c katsumi / kats.

DAE?!!! - sabi ni kats na gulat na gulat pa.

YES!! ITS ME !! KATSUMI OR MAY WE CALLED BLACK CARDS! - sabi ni dae , na strict ung tingin nya at pagkasabi !

Book1:LET^S START OVER (KATHNIEL VERSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon