Chapter 21 (Forget)

147 2 0
                                    

hi ...guys im..back...hahhaha....

^_______^

-------@@@@-------

Kath Pov

AHH!! Kaya naman pla...tsk..pagnakita ko c zharm, tsk... papatayin ko yun!- sabi ni jake...nandto kse ang mga white and black sa hospital...hay nako...

An-o...kaba..jake, nandto ang bf nun!- sabi ni neil at siniko...si jake...

Pagkasabi nun ni Jake..tumingin kme kay Daniel...wala...pokerface...lng sya...at biglang tumingin sa ken...pero iniwas ko nmn....

Hde okay lang Ja-ke.... - sabi ni Daniel

Uh-mmmm....Ikaw kse jake..eh..napaka etchosrra...ang bunganga moh...- sabi ni kiray at inirapan sya...hahha

Huwag na naten pagusapan..c zharm..uhm... Kath..una na kme..ha.. ? - sabi ni quen at white cards...at umalis na cla...

Oh..cge ingat?! - sabi ko nmn.

Uhmm...Princess..una na din kme..ha..may aasikasuhin pa kme...eh kasama ang mga black cards..bye!- sabi naman ni miles...hmm..ano kaya yun

Kaya lumabas na clang LAHAT..pero may isa naiwan pa.....0___0

OH! Daniel..bat hde ka pa lumalabas...- sbi ko..sya na lang kse naiwan..eh... tsk...

Pinapasabe kase nila julia na, dto muna ako para bantayan ka?!- sabi ni daniel...at tumingin lang sya sa baba..>_<

H-de...uh..mm.., pwd-e, ka..na tla-ga...uma-lis....- sabi ko..bat nauutal ako..ghad kath...shet...

Hde dto na lang ako...para makasama kita -- ay este... ban-tayan...ka...- sabi ni daniel 0___0....ano saveh nya...

Tapos nagsmile na lng sya saken..I know whats the feling.. okay...tsk...awkward..

----------------------------

Daniel Pov.

Nakatulog pla ako..pero nung tumingin ako..sa kama....asan si kath...? 0_0

Bigla akong tumawag ng nurse para hanapin sya..pero may napansin ako..dun sa garden..may babae dun naka wheel chair....at tumatawa sa mga bata..na meron ding cancer....hmm napangiti na lang ako sa knya...

----------@@---------

Kath pov.

Nandto ako ngayon sa garden...naka wheel chair ako... ako lang mag-isa kase ang ma-hal ko ay este ang tag bantay saken... natutulog sa sofa...what a life...

Ate!! Ate!! - sabi ni .....0_0....

BA-BHIEE ....JO-HN?!!!! - sabi ko n nagulat...

Tas niyakap ko na sya...ghad...sya ung bata n inalagaan ko dati...ang inampun namen ni dj.....oo tama kau, ung nging kme ni dj..may inampun n kme...pero ung nag break n kme ni dj...hde nya n binigay c bhaby john..saken..yun n yun...

Musta ka na bhaby john..ha?!- sabi ko at naluluha n nmn aq...

tsk..mommy ka-th..hu-wag na po...kayo..umiya-k....panget po...kyo ..nyan cge ka?! -sabi ni bhaby...oo 4 years old plng sya ngayon..bata p n0h...

tsk...ika-w...tlga?.- sabi ko nmn

Mommy...bat naka wheel chair ka at may kit ang ulo mo...- sabi ni bhaby john...

Book1:LET^S START OVER (KATHNIEL VERSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon