<3 Hiu Hiu <3
--------------- Chập mới ---------------
Baekhyun buồn bã trở về nhà chung của cả hai , tâm trạng đau lòng như ai đó cứa vào tim. Mọi người khuyên cậu nên đến nhà của KrisTao mà ở nhưng cậu nhất quyết không chịu , cậu muốn chờ anh ở nơi tổ ấm của cả hai.
" Nhớ anh nhiều lắm , Yeollie ~ "
Ngồi một chút thì cậu cảm thấy đói bụng...Mà dạo gần đây cậu hay đói và ăn rất nhiều , cậu cũng ngủ nhiều nữa nhưng mà chỉ cậu biết thôi còn Chanyeol thì không có để ý tới điều này.
Lấy ít kim chi trong tủ lạnh ra tính cắt nhỏ để nấu mì gói thì bụng cậu truyền đến một cơn đau thắt rồi lại nôn hết ra ngoài.
" Sao mình lại vậy...Không lẽ mình mắc bệnh nan y khó chữa sao "
Với cái trí óc của cậu thì chỉ suy đoán được vậy. Mệt mỏi bước từng bước chân nặng nề lên phòng ngủ nhưng vừa bước lên bậc thang thì đầu óc quay cuồng rồi bị ngất xỉu tại chỗ.
---------------------------------------------
Cậu nhăn mặt khó chịu vì mùi thuốc sát trùng của bệnh viện , toan ngồi dậy thì cảm giác tay cậu được truyền một càm giác ấm nóng quen thuộc. Ngó xuống cậu không khỏi sững sốt khi người đó chính là người mà cậu rất nhớ dù xa nhau chưa bao lâu _ Park Chanyeol.
- Baekhyun...em tỉnh rồi sao ? _ Chanyeol thấy tay cử động nên bật dậy hỏi thăm cậu.
- Chan...Yeol !
- Anh đây ! _Anh mỉm cười ôn nhu với cậu
- Không phải mơ đấy chứ ! _ Cậu lấy tay nhéo má mình - Đau quá ! Là thật rồi ! _ Hành động đáng yêu đó đã được thu vào tầm mắt của Chanyeol.
- Bảo bối ngốc...Là anh xã của em đây mà !
- Không phải anh đã đi...Pháp rồi sao ?
- Anh đã đi...Nhưng mà anh không muốn bỏ mẹ con em đâu...Cục cưng à ! _ Anh cúi người hôn lên má cậu.
- Mẹ con em ? Là sao ? _ Cậu nhìn anh khó hiểu.
- Nghe anh nói này , em đang có thai...Là một tuần rồi đó có biết không ?
- O.O. !
========= Black Plack =========
Ngay sau khi cậu ngất xỉu được khoảng 10 phút thì Lay và Suho có tính ghé thăm cậu cả hai hốt hoàng khi cậu nằm ngất xỉu nên đã nhanh chóng đưa cậu vào bệnh viện rồi gọi cho HunHan cùng Tao và Kris.
" Cạch "
- Jaebum ! Baekhyun có sao không con ? _ Tao lo lắng hỏi
- Cả nhà yên tâm Baekhyun không sao nhưng con nghĩ nên gọi cho Chanyeol về !
- Sao phải gọi về thế con ? Nó đang quản lý việc giúp bác bên Pháp ! _ Kris nói
- Vì Baekhyun đã mang thai được một tuần rồi ạ !
- CÁI GÌ ? _ Cả bọn đồng thanh.
Jaebum chỉ cười nhẹ rồi nói
- Cháu không nghĩ rằng hai người lại có tiểu bảo bối sớm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic [ HE ] [ ChanBaek ] Này Bảo Bối , Anh Yêu Em !
Fanfiction16/12/2015 author: mie.