Extra 1 : Ngọt ngào và hạnh phúc

6.9K 432 16
                                    

Extra 1 ra lò sớm luôn nè >_< Ta nói Sing For You hay quá...My bị nghiện luôn rồi cơ...Sing For You.

-------------------- Extra mới ----------------

Suốt bao năm qua chung sống dù có hai cục bông rồi nhưng Chanyeol một lòng thủy chung với cậu , thậm chí anh còn cưng chiều cậu hơn , sẵn sàng làm thê nô công cho vợ mình. Cuộc sống của anh và cậu rất hạnh phúc và ngọt ngào phải khiến cho biết bao nhiêu người ganh tỵ

Hôm nay là chủ nhật , anh muốn dành riêng hôm nay cho gia đình nhỏ của mình nên sáng anh ra lệnh cho các người làm nghỉ hết hôm nay , còn mình thì lục đục đem mấy món đồ đông lạnh mua trong siêu thị về rã đông ra rồi đeo cái tạp dề con bò màu hồng vào , bắt đầu công cuộc nấu ăn.

- Để xem phải làm sao cho thịt bò mềm mềm và thấm đều gia vị thì Baekie ăn mới ngon

- Gà phải chiên vàng chút xíu thì Gyeomie mới thích.

- Phải làm bột sẵn để Byeonie dậy mà có cái ăn liền.

Từ hôm có thêm Byeon , Chanyeol tìm hiểu thêm về các món ăn cho em bé , tìm hiểu các loại bột dinh dưỡng nào tốt nhất rồi anh gọi đem về nhà mình.

Đang loay hoay nấu bữa ăn sáng thì anh cảm nhận có vòng tay bé nhỏ đang ôm eo mình , cái con người đó còn áp má mình vào tấm lưng của anh nữa . Biết là vợ yêu , anh đành quay lại và bắt gặp gương mặt đáng yêu của cậu , tóc tai bù xù , mặt còn chưa tỉnh ngủ.

- Vợ yêu của anh sao lại thức sớm như thế ? _ Anh vuốt má cậu rồi hôn lên đó một cái rõ kêu.

- Sáng ra người ta đã không thấy anh bên cạnh rồi a~ ! _ Biết Chanyeol yêu chiều mình nên Baekhyun rất hay làm nũng.

- Anh xã xin lỗi em nha~ hôm nay anh xã tính sẽ nấu bữa sáng thật ngon cho gia đình chúng ta nên anh cố tình thức sớm nè !

- Hing ~ anh xã không cần phải cực đâu mà...Baekie biết nấu ăn rồi , Baekie sẽ nấu cho anh ăn.

- Anh thích mà...Hơn nữa Baekhyun à sau này em không được phép nấu ăn nữa nghe chưa ?

- Sao vậy ?

- Anh không muốn em vì tập nấu ăn mà tay bị phỏng , anh không muốn thấy bảo bối vì nấu ăn mà cắt trúng tay chảy máu...Một giọt máu của em rơi thôi đủ làm anh đau lòng lắm , biết không ? _ Anh đưa tay cậu đặt lên tim mình.

- Chanyeol ! Anh chiều em như vậy không sợ em hư sao ?

- Bảo bối , em là vợ anh cho nên anh muốn cưng chiều em như thế đó , anh cưới em về là để yêu thương và cưng chiều mà !

- Huhuhu...anh xã ah~ Baekie yêu anh !

- Anh cũng yêu em ! Yêu em rất nhiều , sẽ không ai dám cướp em đi khỏi tim anh đâu.

- Anh x...um...

Ngăn chặn cậu lại bằng một nụ hôn ngọt ngào chào buổi sáng tốt lành.

- Oap...baba ah~ YuGyeome đói a~baba có...ơ... !

YuGyeom thức dậy thì không thấy Appa với Omma của bé đâu , hơn nữa bụng lại hơi đói nên xuống dưới tìm thì bắt gặp cái cảnh 18+ HD của ChanBaek.

Shortfic [ HE ]  [ ChanBaek ] Này Bảo Bối , Anh Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ