Chập 16 : Bữa tiệc gia đình

6.4K 457 20
                                    

>< Trước khi vào chập mới tớ có vài điều muốn nói ạ !

• Tớ không phải là 1 Author xuất sắc và chỉ mới nhúng tay vào viết fic chỉ hơn 4 tháng cho nên tay nghề không như những Author khác cho nên các bạn đừng đem tớ ra mà so sánh này nọ , chê bai - tớ nói là góp ý kiến để hoàn thiện fic hơn chứ không iu cầu các bạn nào đem ra chửi rủa.

• Fic My viết thì hai fic kia có H vì lý do là My có thời gian nhưng hiện tại đang trong quá trình ôn thi HK nên bộ fic này hoàn toàn không có cảnh H , mong các bạn thông cảm ... My đang bơi trong mớ tài liệu thi lun rồi...Lớp 11 rồi chứ không phải lớp 5.

• Vì fic sắp hoàn nên mỗi ngày My đầu ngoi đầu lên để viết fic cho mn nên đừng ib nói My ra chập chậm hơn các Author khác !

-------------------- Chập mới -------------------

Cuối cùng đã tới 7h30 , là giờ bữa tiệc gia đình của Park Gia sẽ diễn ra lúc này tất cả mọi người đều đã có mặt đầy đủ.

ChanYeol và BaekHyun là hai nhân vật chính cho nên họ ngồi ở giữa đầu bàn , phía tay trái là vợ chồng KrisTao và phía tay phải là vợ chồng HopeGa , các couple còn lại thì ngồi cùng nhau ở phía ngang bên bàn.

( Au: mấy mem có hình dung ra đc không á ? )

- Chào mọi người và cảm ơn vì hôm nay mọi người đã có mặt đông đủ tại đây ! _ Chanyeol đứng lên nói

* bốp bốp bốp * _ Những tràn pháo tay của mọi người vang lên rần rần.

- Ăn thôi nào ! _ Jongin hào hứng nói thì nhận ngay một cái cốc đầu của Kyungsoo , Jongin lập tức im bặc không dám hó hé.

- Mày có duyên quá nhỉ , Kim Jongin !

- Hôm nay sở dĩ tôi mời mọi người tới đây là vì hôm nay là ngày kỉ niệm một tháng tôi và Baekhyun quen nhau , mong mọi người chúc phúc cho tôi và em ấy !

- Tất nhiên rồi ! Bác yên tâm khi giao Byun bảo bối cho con ! _ Suga vui vẻ nói

- Baekhyun là đứa ngoan ngoãn tôi rất thích cháu nha ~ sau này tôi nhất định không để thằng con tôi nó ăn hiếp Baekie đâu ! _ Tao cũng vui không kém.

- Ai chứ anh Chanyeol cháu rất yên tâm rồi ạ ! _ Joy nói

- Ai nha ~ cháu Joy bác nghe nói cháu sắp được công ty quản lý cho ra mắt với thêm 4 người nữa đúng không ? _ Tao hỏi

- Vâng ạ !

- Còn Luhanie ~ con mau mau có bé con cho bác bồng nha ~ !

- Umma ~ sao nói vại chứ ! _ Sehun mặt gian tà nói

- Thôi mọi người hãy dự tiệc nào.

Và sau đây là những màn tim hồng tá lả của các couple sên súa nhất Hàn Quốc

- Cục cưng ăn tôm này ! _ Kris hào hứng lột vỏ tôm rồi bỏ vào chén của Tao

- Xưng hô nghe thấy gớm ! _ Tao phũ phàng nói làm Kris đơ người

-Suunie a ~ ăn thịt bò nà ~ ngoan ~ !

- Này đang chỗ đông người nhá Hope biến thái kia !

- Hannie của anh , ăn cá nè...anh lấy xương ra rồi ~

- Cám ơn anh Sehunie !

- Lay ah~ hôn anh cái đi ~ !

Shortfic [ HE ]  [ ChanBaek ] Này Bảo Bối , Anh Yêu Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ