Published date: November 28, 2015
FRISEYN's POV.
*KRINGGGGG!!!! (BELL)
Agad na nagsilabasan ang mga kaklase ko.
Sino ba namang hindi makakaramdam ng excitement kung alam mong sembreak na.
Dalawang linggo ang sembreak dito sa CCU, kung kaya alam kong makakapagpahinga kahit papaano ang mga estudyante, kasama na din kami.
"Love, we will fetch you tomorrow, sa boracay tayo!"nakangiting ani ni Tyler saakin matapos kong mailigpit ang gamit ko.
"Alright, nasabihan mo na ba ang mga kapatid ko?"Simpleng sagot ko.
"Nasabi ko na sa tropa, alam kong nasabi na din nila yon sa mga kapatid mo and Aireen"sagot naman nito.
"So pano? Bukas ha! Agahan ang gising, boracay here we go!"masayang ani ni Fraince habang nagpoposing pa.
Napangiti naman ako, sana ganto nalang palagi no? Masaya, walang iniisip na misyon.
--
Maaga kaming nagising dahil nga ngayon ang usapan. May mga plane tickets na din kami sa tulong ni Manang.
Nakasauot lang ako ng simpleng floral dress and I apply light make up. Syempre beach ang pupuntahan, kung kaya dapat babagay ang suot namin.
Nadatnan ko sina Fray na kumakain na ng agahan, mga nakaligo na din at mga nakaayos na ang mga ito.
"I think this vacation will become memorable!"Natutuwang ani Aireen.
"Yeah! Right!"Sabay apir nila ni Fraince. Loka talaga.
Natapos na kami sa pagkain nang may marinig kaming busina mula sa labas.
Hinila namin ang mga maleta namin na good for two weeks.
Sinundo din naman kami nila Tyler, nakaisang van lang kami at may kasamang driver dahil hanggang airport lang naman ang sasakyan na to.
"Love, ako na"Sabay kuha sa maleta kong hawak.
Tahimik lang kami habang nasa kotse, habang sila Aireen ay maiingay na kumakain ng chips.
Now: Playing 'Dear Santa' (ooopsss! Malapit na din naman ang Christmas kahit november palang dito sa story Haha! Dear santa by Girls Generation or TTS --->Click the Video)
Dear Santa Could you please lend me your ear?
I got a wish list for you to hearIt hasn't been my kind of year
What about us?
Heartache's been my middle name I never wanna feel this way again
So I'm asking for a change
What about us?
I think this is gonna be
a Christmas worth remembering
The best you'll ever see
Let's go!
Come on, girls!
I'm looking out through the window
footsteps somewhere in the snow
It is still as fun just like when I was young memories from years ago
This man he won't ever fail me
I know he's making his round
Reindeers are rushing
their way through the night Santa he won't let me down
BINABASA MO ANG
The Four Nerds And The Campus Prince (COMPLETED) [Alien Series #1]
FantasyWarning!!! Wag magtitiwala agad sa mga taong: 🔍NERD 🔍HAVE A BEACES 🔍MYSTERIOUS. o iba pang hindi mo mararamdaman sa isang normal tao! because they are here pero para saan? Abangan...... All Rights Reserved©2015 Ranking since 2015-2021 #104 In Ran...