The Masquerade Series

8 2 0
                                    

Title: Blood and The Spotlight
Genre: Fantasy

Ang librong ito ay produkto ng malawak na imahinasyon ng manunulat. Ang mga pangyayari, mga lugar at ang pangalan ng mga tao sa kwento na may pagkakatulad sa totoong buhay, patay man o buhay ay pawang nagkataon lamang.

Mga dapat tandaan bago basahin ang kwento:

1. Third Person POV

2. Main Genre: Fantasy.
Other Genres: Action xx Adventure xx Romance

3. Ang mga karakter ay mga mortal(tao) at mga immortal(Vampire/Werewolf/Witch). Involves magic, super powers, etc.

4. Ang mga lugar sa kwentong ito ay hindi base sa mga lugar sa totoong mundo.

5. VOTES AND COMMENTS are HIGHLY APPRECIATED.

6. All rights reserved 2015.

7. HAPPY Reading!

8. P.S. Ang kwento ay magsisimula tatlong araw bago ang kanilang mission(yung nasa Prologue).



Preview:

The Maquerade, isang sikretong samahan ng labin-tatlong babaeng agents. Lingid sa kaalaman ng mga mortal(tao) sila ay hindi mga ordinaryong nilalang.

Sila ay nagtataglay ng iba't ibang katangian at kapangyarihan. At gamit sa kabutihan, ilang beses na nilang iniligtas ang sangkatauhan.

Ang kanilang kabayanihan? Walang sino mang mortal ang nakakaalam. Dahil hindi nila kailanman maaaring ibunyag ang kanilang mga katauhan. Para na rin sa ikapapayapa ng mundo ng mga tao.

Ang bawat letra sa salitang The Masquerade ay kumakatawan sa initials ng bawat agent.

Agent Tigress a.k.a. Taylor L. Cortez

Agent Healer a.k.a. Husha M. Lopez

Agent Eagle a.k.a. Emma R. Trinidad

Agent Moon a.k.a. Martina B. Legazpi

Agent Assassin a.k.a. Amber P. Emperial

Agent Skull a.k.a. Sabrina B. Legazpi

Agent Queen a.k.a. Qiel M. Lopez

Agent Ultra a.k.a. Ursula

Agent Enchanter a.k.a. Elly M. Lopez

Agent Raven a.k.a. Rhian T. Legazpi

Agent Aqua a.k.a. Agatha A. Harbor

Agent Decoy a.k.a. Demi Margarette

Agent Electra a.k.a. Eva Jana

     Tunghayan at sundan ang kwento ng pagkakaibigan, pakikipaglaban, pagmamahalan, at kabayanihan ng The Masquerade.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Blood and The SpotlightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon