meet up

45 0 1
                                    


..hay nandito na ako ngaun sa airport

Jess: ai nakakapagod tlga im back pinas?:habang umiingat ng katwan ko may nag hi saakin na lalaki?
Boy: hello miss beautiful. -: napatingin ako babae na kanina pa ginigisng ng babae. Nang i angat nya un ulo nya shiit napa mura ako gandang babae? Peo tinarayan ako niya ako?
Jess: yes anu hi ka dyn do iknow you? Sinu ba tong lalaki na to? Khulet nia?
Boy: bakit masama ba mag hi?
Jess: ewan ko sayo tbe ng dyan dadaan na ako?
Boy: sungit mo ganda mo pa naman?

Nandito na ako sa labas ng eroplano nakakainis naman yun lalaking yun kapal nya sinu ba sya badtrip ako ngaun man haters na ako ngaun? Sinu kaya susundo saakin ngaun,!
Nandito ako naghihintay. Ng sundo ko? Hbang nag hihintay may nahagip ang mata ko

Jess.: hindi pwede na sya un gwapo nya miss ko na ang bestfriend ko? Nagulat ng biglang nagtama ang mata namin!!ng makita nya ako palapit na sya saakin?

Hello ako nga pala si renz gomez ang bestfriend ni jess simula pa ng bata pa kami? Nasaktan ako ng iniwan nya ako nun kaya sya din ang dhilan para mag bago ako?nandito ako ngaun para sunduin si jess ayaw ko sana kaso si momy. Pinanbataan ako kaya walang choice?

Renz?: ang tagal naman nya lumabas? Nang may nahagip ang mata ko nagkakatigan kami shiit huwag nya sabhin na sya yan bkit ang ganda nya lalo ng bumalik ako sa katinuan nahagip ng mata ko un mga tao nakatingin sakanya? Kaya lumapit na ako?

Renz: anu na titig kanalng ba dyan bilisan mo?
Jess: ahh ou nga renz muzta kana??.magsasalita pa sana ako ng sabhin nya yun si renz ba talaga to cold nya saakin?kaya tahimik nalang ako?

Renz: di,kba sasakay bilisan mo nga dyn?
Jess: eh kung maka utos ka naman dyan kung tinulungan mo ako dito mag buhat di sana tpos na''': anu problema nya sya ba tlga ang bestfriend ko cold nya sungit gwapo sana? Bahala sya dyan!?
Renz: aba kasalanan ko pa tlga? Bilisan mo dyan may lakad ako?
Jess: di bilisan dmi mo sinasabe dyan che..

Hbang nag byahe wlang nag salita saamin nagulat ako ng mag salita sya?

Renz: kamuzta si tito?
Jess: ok naman sila: sungit cold pa hay sana ibalik nio na si rebz na bff ko na minahal ko nun?
Jess: hatid mo ako sa hotel dun ako mag stay?
Renz: who told you?
Jess: ako!?
Renz: di yun cnbe ni mom ang sabe nya dun ka mag stay sa condo ko 

jess: ha. ok naman ako sa hotel mag stay eh""

renz: no? kapag cnbe ko hindi pwede di pwede ok huwag matigas ulo mo

jess: ou na di sa condo mo na ako stay dami pa cnbe mo eh pwede naman di sumigaw eh;  ABA LOKO TO SIGAWAN BA NAMAN AKO KUNDI KO LANG TO NAGING BFF BAKA SINAPAK KO NA TO PERO NAGBAGO NA SI RENZ NA BESTFRIEND KO NUN ASAN NABA ANG BFF KO SANA IBALIK NIYO DI UN MUKHANG UNGOY NA TO>

renz: nandito na tayo bumababa kana dyan di yun nag dreaming ka dyan; ABA WALA BA SYA BALAK LUMABAS SA KOTSE KO MUKHANG NAG DREAMING PA SYA?

jess: ou na ito na baba na eh" mukha ba ako aso may paa ako huwag mo ako sigawan dyan?: ABA MAKA SIGAW WAGAS USO BA SIGAWAN NGAUN? DI KO NA KAYA OMG PLEASE PIGILAN NIYO AKO KUNTI NALANG AT SISIPAIN KO NATO" 

renz: anu tinitingin mo dyan? alam ko gwapo ako :TSS. KAINIS TLAGA 

jess;: kapal mo naman felling mo namn gwapo yuck ungoy ka >": PABULONG KO SNBE UN UNGOY PERO NABIGLA AKO NG LUMAPIT SAAKIN ?

renz: anu snbe mo na ungoy ako  what fuck' YOU SAYING  THAT TO ME:gusto mo mamatay ha?:SABHAN BA NAMAN AKO UNGOY AKALA NIYA DI KO NARINIG PERO NAG BLUSH SYA CUTE NIYA PARIN WAIT ERASE ERASE SINAKTAN NIYA AKO'?

Im A Gang Leader BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon