Chap 10: Nàng đừng mong trẫm thương tâm

47.9K 2.4K 229
                                    

Hắn ít nhất mong, được nhìn một chút dao động trong mắt nàng, nhưng, lại một lần nữa, nàng, khiến hắn thất vọng.

Mỹ nhân càng đẹp, càng độc, hắn biết.

Nhưng mà, cớ sao trên đời, lại có đôi mắt tinh khiết đến thế? Cớ sao hắn luôn thấy ánh tím mơ màng trong đôi mắt ấy.

Hắn tra thái giám.

Hắn hỏi nô tỳ.

Không ai nhìn thấy màu tím, lẽ nào, chỉ có mình hắn.

Là hắn có nhãn quang đặc biệt, hay do hắn tự ảo tưởng mà thành?

Khoé mi nàng khẽ chớp, hàng lệ dài lặng lẽ rơi, long lanh như châu ngọc, chốc lát khiến hắn trở thành một đế vương tàn bạo.

-"Nếu thiếp nói, thiếp chẳng làm gì cả, chàng có tin? Nếu thiếp nói, thiếp yêu chàng ngay từ lần đầu gặp mặt, chàng có tin? Nếu thiếp nói, thiếp ở lại đây, vì thương nhớ chàng, chàng có tin?"

Gọng nàng thê lương, ảm đạm, hắn cười to.

-"Đừng nghĩ ai cũng ngốc nghếch dễ lừa..."

-"Thiếp hiểu, thiếp từ bỏ."

Hãm hại nhau, tính kế, nghi kị, lòng người quả khó đoán, thế giới ở đây khác xa với Tiên Tộc. A Ngân nhớ bà bà, lẽ ra nàng nên nghe lời bà bà, bây giờ hối hận, đã muộn rồi.

Một đời người sống được bao lâu? Sao họ không vui vẻ mà sống?

Một đời người sống được bao lâu?

Quốc Vương, chàng có thể giày vò nàng bao lâu?

Chẳng phải rất nhanh ư?

Nàng cớ sao phải buồn, phải khổ? Chi bằng hắn muốn gì mặc hắn, nàng gạt bỏ tình cảm của mình, nhân cơ hội này sống vui vẻ tận lực khám phá nhân gian, một ngày nào đó, hồn lìa khỏi xác, bay về Tiên Tộc tu luyện.

Mai sau, khi nàng già, làm lão bà, nàng sẽ đem từng chút, từng chút trải nghiệm của mình mà truyền lại, cho tiểu bảo bối không mắc phải sai lầm như mình.

-"Quốc Vương, Hoa Quý Phi thai khí bất thường, nguy hiểm tính mạng!"

Tiếng thái giám hốt hoảng đằng xa, nàng nhìn rõ hắn sốt sắng tới nhường nào, nữ nhân của hắn, hài tử của hắn, sao có thể không lo lắng?

Hắn vội vã bãi giá, lẽ đương nhiên, với vai trò của sủng phi, nàng chậm rãi theo sau.

...

Tẩm cung Hoa Quý Phi, phi tần cung nữ tụ họp đông đủ, ai ai cũng đau lòng khôn xiết, thử hỏi, trong số này, liệu có nổi một nữ nhân thật lòng?

Nàng bị thai hành mồ hôi vã ra như tấm, tiếng thét tới xé lòng.

Quốc Vương nộ khí ầm ầm.

-"Nếu mẫu tử nàng hôm nay có mệnh hệ gì, đầu các ngươi cùng đừng mong giữ vững!"

Các thái y run cầm cập, Từ thái y luống cuống tâu.

-"Bẩm, chúng thần đã thử hết các phương thuốc, đều vô dụng, giờ e rằng chỉ còn một cách..."

-"Cách gì?"

Tiểu hồ ly và quốc vương [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ