Part 1

98 3 0
                                    

@ 1D studio
"ว้าวววววววววววว" พวกเรา3คนร้องขึ้นพร้อมกันเมื่อได้เห็นห้องซ้อมดนตรีอันยิ่งใหญ่อลังการราวกับปราสาท(ไรต์:เว่อร์ละ เล่นใหญ่ไว้ก่อนเเม่สอนไว้ค่ะ 555) "โอเค งั้นเดี๋ยวเชิญพวกเธอตามสบายเลยนะ ฉันจะไปเอาโน้ตเพลงมาให้ หนุ่มๆพวกนายอยู่นี่ก่อนนะ เดี๋ยวฉันมา "ได้ค่ะพอล" จี้ตอบ

Guitar part

หลังจากนั้น พวกเราจึงหยิบเครื่องดนตรีที่จะใช้เล่นออกมาเเละซ้อมๆเรื่อยๆจนกระทั่ง........ "ว้าว นี่เธอเริ่มเล่นกีต้าร์ตั้งเเต่เมื่อไหร่หรอ?" เเฮร์รี่ เค้าเดินเข้ามานั่งข้างๆฉัน โอยยย ระทวยเเล้วค่ะพ่อคุณณณณ หล่อมากกกกกก "เริ่มเล่นตั้งเต่ประมาณ......ป.5มั้ง" ฉันจึงตอบกลับไปเเบบเก้ๆกังๆ "อุ้ เด็กมากเลย งั้นเธอช่วยเล่นเล่นไปพวกเราฟังหน่อยได้มั้ย?" "เอ่อ...... คือ" "นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ" เค้าส่งสายตาปิ้งๆมาให้ ฉันจึงเเพ้ให้กับสายตาเเบบนี้เลยยอมเล่นให้เค้าฟัง "เอาเพลงไทยนะ" "ว้าว!! ดีเลย พวดฉันอยากลองฟังเพลงไทยมั่ง เริ่มเลยๆ" "โอเค" เเละเเล้วเสียงดนตรีก็เริ่มบรรเลงขึ้นอย่างไพเราะเเละน่าเกรงขาม ฉันเล่นกีต้าร์ไปจนจบเพลง พอหันไป พวกลิง5ตัวได้เเต่นั่งอึ้งอ้าปากหวออยู่ ฉันจึงโบกมือเรียกสตอพวกนั้นให้กลับคืนมา เเต่ก็ไม่เป็นผล คงช๊อกไปเเล้วมั้ง นี่ต้องเป็นเพราะท่อนโซโล่เเน่ๆเลย ก็คนมันชอบนี่นา ใส่เต็ม ไม่เห็นจะเสียหายอะไรนี่ "นี่ๆๆๆ พวกนายยยตื่นได้เเล้ว" ในที่สุดฉันจึงปรบมือเรียกพวกเขา เธอนี่มัน เทพเเห่งการเล่นกีต้าร์จริงๆเลยนะเนี่ย "ไนออลบอก "อย่างเทพพพพพพ"        เซนถึงกะร้องออกมา "ตอนเธอเล่นกีต้าร์นี่เท่ห์มากเลย ไม่เหมือนผู้หญิงเลยอ่ะ " ลูอิสพูด "ฮ่าๆๆๆๆ ขอคุณสำหรับคำชม" ฉันเเต้งกิ้วพวกเขา พอดีเป็นคนมีมารยาท 555 "เเล้วอะไรที่ทำให้เธอเริ้มเล่นกีต้าร์หล่ะ?" เเฮร์รี่ถาม เอาเเล้ว จี้ปมเลย "เอ่อ........" ยังไม่ทันพูดจบ "อ้ออออ เรื่องนี้พวกเรารู้เดี๋ยวเล่าให้ฟังเอง" ยัย2คนนั้นพูดขึ้นด้วยเสียงที่ชั่วร้ายเเละเเววตาเจ้าเล่ห์ เเละก็วิ่งมาตรงที่ฉันนั่ง "คือเรื่องมีอยู่ว่ายัยกีต้--" ฉันจึงต้องเอารีบเอามือปิดปากเจ้าพวกนั้นไม่ให้เล่า ก็เรื่องมันน่าอายอ่ะ-_-  "เฮ้ยยยย ไม่เอาาาา มันน่าอายยยยย" ฮรือออออออออ โดนทำร้ายยยยย "เล่าเลยๆๆ" เเหม่ๆๆ ไนออล เรื่องชาวบ้านเนี่ยไม่ค่อยจะอยากรู้อยากเห็นเลยยยย "โอยยย ให้เล่าก็ได้ เเต่ถ้ารู้เเล้วห้ามขำนะ" ฉันจึงบบอกพวกเขาไป เเละเเล้วเจ้า2คนนั้นก็เริ่มเล่าว่า "ก็ตอนยัยกีต้าร์อยู่ป.5เนี่ย ก็มีไอดอลเป็นรุ่นพี่คนนึง เล่นกีต้าร์เก่งมากก ชื่อนิ้ง เป็นผู้หญิง เเล้วยัยนี่ก็ชอบพูดถึงพี่เขาบ่อยๆจนเพื่อนๆเเอบสังเกตุว่าต้าร์ชอบพี่เค้ารึเปล่า ทีเเรกก็บอกว่าไม่ได้ชอบ เเต่หลังๆนางก็บอกว่าไม่เเน่ใจว่าชอบพี่เค้ารึเปล่า เเล้วยัยนี่เห็นว่าตอนพี่เขาเล่นกีต้าร์เเล้วมันเท่ห์ดี ก็เลยอยากลองเล่นบ้าง โอเค เรื่องเล่าหรรษาจบเพียงเท่านี้ " ร่ายยาวเป็นเมตรเชียวนะคุณณณณณณ "โอ้ว พึ่งรู้นะเนี่ยว่าเธอชอบผู้หญิงน่ะ" เซนนนนน เดะถีบหน้าควั่มเลย "ไม่ได้ชอบซะหน่อย มั้ง" ฉันจึงต้องรีบเเก้ตัว ขืนนั่งเงียบต่อไปก็ตายสิ  "เเล้วสรุปเธอชอบพี่เค้ารึเปล่าหล่ะ" เลียม ได้ข่าวมาว่านายเป็นคนมีมารยาทนี่ ทำไมทำเเบบเน้ๆๆๆๆๆ "ไม่รู้ดิ ชอบมั้ง" ฉันจึงตอบตามความรู็สึกตัวเองไป 
"เอาหล่ะ รอนานมั้ย? พอดีฉันหาโน้ตเพลงไม่เจอน่ะก็เลยไปนาน ขอโทษทีนะ" "ไม่เป็นไรค่ะพอล พวกเรารอได้อยู่เเล้ว" ฉันพูดพร้อมกับยิ้ม "เอ้อ ฉันมีเรื่องต้องบอกพวกเธอทุกคนนะ อาทิตย์หน้าน่ะ เราจะต้องไปถ่ายเเบบกับMVที่ทะเลนะ เเล้วเเบ้คอัพก็ต้องไปด้วย พวกเธอสะดวกรึเปล่า?" ไปทะเลหรอ ฉันชอบทะเลลลลล  "สะดวกค่ะ!!" พวกเรา3คนตอบอย่างไม่ได้นัดหมาย "งั้นพวกเธอก็กลับได้เลยนะ หรือจะอยู่ซ้อมต่อก็ได้ ฉันไปหล่ะ" "ค่ะ พอล"


เอาหล่ะ จะไปทะเลกันเเล้วววว ติดตามเรื่องราวของความรักที่เต็มไปด้วยเสียงเพลงกันได้ในตอนหน้า ช่วยติชมกันด้วยน้า บายยย

Untitled StoryWhere stories live. Discover now