ในทุ่งดอกไม้หลากหลายสีสวยงาม เด็กสาวนามว่าจีจี้กำลังวิ่งเล่นเเละชื่นชมดอกไม้อย่างมีความสุข กับชายหนุ่มผมบลอนด์จากไอร์เเลนที่มีนามว่าไนออล "จีจี้ หยุดเลยนะ ฉันเหนื่อยเเล้ว" ชายหนุ่มพูดพลางหอบเเฮ่กๆ "ไม่มีวันหรอก เเน่จริงก็ตามมาจับฉันให้ได้สิ" ร่างบางในชุดกระโปรงลูกไม้สีขาวดูสะอาดตาเเละผมลอนสีนำ้ตาลสวยพูดกลับไปพร้อมกับหน้าตาหยอกล้อ "ได้เลย!!!!" หนุ่มผมบลอนด์ในเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์สีดำพูดพลางตั้งท่าจะออกวิ่ง เเต่เด็กสาวนั้นรู้ทันจึงวิ่งไปทั่วสวนพร้อมกับหัวเราะออกมาด้วยความสุขที่เอ่อล้นใจ "กรี้ด!! นี่อย่าเข้ามาน้าาาา!!!" ร่างเล็กมีอาการตกใจเมื่อคนตัวสูงตรงหน้าดันเอื้อมมือมาจับเเขนเธอไว้เเละดึงตัวเธอเข้ามาพร้อมกับโอบเอวบางไว้ด้วยเเขนเเกร่งทั้ง2ข้างทำให้ตัวเธอเเละเขาตัวติดกันเเละหน้าค่อนข้างที่จะใกล้กัน "นี่ ไนออลปล่อยเลยนะ" สาวน้อยออกคำสั่ง "ไม่ เธอลืมไปเเล้วหรอว่ากฎของการวิ่งเล่นไล่จับครั้งนี้คนที่จับตัวฝ่ายตรงข้ามกันก่อนสามารถออกคำสั่งให้ผู้เเพ้ทำอะไรก็ได้น่ะ หืม??" คนผมบลอนด์พูดพร้อมกับค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ร่างบาง เด็กสาวจ้องมองตาสีฟ้าอ่อนนั้นอย่างหลงใหลท่ามกลางบรรยากาศสวนดอกไม้สีสวยเเละท้องฟ้าสีครามที่ปลอดโปร่ง
ดวงตาคู่นี้สามารถทำให้เธอหลงใหลได้ทุกทีเลย "นี่นาย เอาหน้าออกไปเลยนะ" จีจี้พูด เธอรู้สึกว่าหน้าร่อนผ่าว "ทำไมล่ะ เขินหรอ" คนหล่อถามเเละทำหน้ายียวนใส่เด็กสาวตรงหน้า "ป..เปล่าสะหน่อย" คนตรงหน้าตอบกลับไปเเบบตะกุกตะกัก "หรอ เเล้วทำไมต้องหน้าเเดงด้วยหล่ะ หือ?" เขาพูด เเละยื่นหน้าเข้าไปใกล้เธอมากขึ้น จนจมูกทั่งคู่ติดกัน ใกล้มาก..ใกล้จนปากจะชิด ร่างบางจึงผลักเขาออกไป "นี่ จีจี้ ฉันมีอะไรจะให้ล่ะ" เขาพูดพลางหยิบมงกุฎดอกไม้อันนึงขึ้นมา "คือ ฉันไม่รู้ว่าเธอจะชอบมันรึเปล่านะ เเต่ฉันมงกุฎดอกไม้เนี้ย ฉันเป็นคนทำมันขึ้นเอง เลยอยากให้เธอรับไว้" เขาพูดพลางสวมมงกุฎให้ร่างบางตรงหน้า"ว้าววววว มันสวยมากเลย ขอบคุณนะ" จีจี้กล่าวกับไนออลเเต่ก่อนที่เธอจะได้ขยับตัวร่างหนาก็โอบเอวบางของหญิงสาวเเละดันตัวเธอให้ติดกับตัวเขา "น..นี่นายจะทำอะไรอ่ะ" จีจี้ถามในขณะที่คนตรงหน้ากำลังยื่นหน้าเค้ามาใก้ลเธอเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนจมูกทั้งคู่เกือบจะติดกัน "ผมมีอะไรจะบอกคุณ" "หืม อะไรหรอ" คนตัวเล็กถามด้วยความสงสัย "เอ่อ คือ....ผมรักคุณนะ เจ้าหญิงของผม" ร่างสูงบอก นั่นทำให้ร่างบางมีอาการหน้าเเดงอย่างเห็นได้ชัด "น..นาย พูดจริงหร--อุ้บส์" ก่อนที่จีจี้จะพูดได้จบประโยคนั้น คนหล่อก็ก็ประทับริมฝีปากลงบนปากสีชมพูของหญิงสาว
ทั้งสองจูบกันอย่างมีความสุขเเละเนิ่นนาน จนร่างบางเป็นคนผละออก "ฉันรักคุณนะ เจ้าหญิงของฉัน เเล้วเธอล่ะ รู้สึกยังไง" คนตัวสูงถามด้วยความสงสัย "ฉันก็ ก็ รักนาย..เหมือนกัน" ทั้งสองยิ้มออกมาด้วยความดีใจที่รู้สึกเหมือนกัน "เป็นเเฟนกับผมนะ" ชายหนุ่มพูดเเล้วคุกเข่าย่อลง เงยหน้าขึ้นมองหญิงงามตรงหน้าเขา "ไม่..." หนุ่มน้อยจากไอร์เเลนด์มีสีหน้าเจื่อนลงทันที "ไม่...ไม่ปฏิเสธ" ร่างหนาที่คุกเข่าอยู่ถึงกับยิ้มขึ้นมาอย่างมีความสุขเมื่อรู้ว่าเธอเเกล้งเขาเล่น หญิงสาวออกวิ่งไปทั่วสวน ชายหนุ่มเห็นดังนั้นไม่รอช้า รีบลุกขึ้นยืนเเละวิ่งตามหญิงสาวไปทั่ว
Δgigi partΔ
"เฮ้ จีจี้" เดี๋ยวนะ ฉันอยู่ในสวนดอกไม้ไม่ใช่หรอ เเล้วเสียงใครอ่ะ คุ้นๆนะ "จีจี้ จีจี้ เฮ้~~~ ตื่น~~~~~" พอเดาได้ละ ฮือออ นี่ฉันฝันไปหรอเนี่ยยยย "หืมม" ฉันค่อยๆลืมตาเเละคนที่อยู่ตรงหน้าฉัน น..น..ไนออล "เฮ้ย!! นี่นายเข้ามาห้องฉันได้ไงเนี่ย" ตอนนี้....ตกใจสุดขีด "เฮ้ๆใจเย็น ฉันสาบานด้วยเกียรติของบอยเเบนด์ที่ดังที่สุดในโลก ว่าฉันไม่ได้ทำอะไรเเม้เเต่น้อย" ร่างเล็กบนเตียงคิงไซส์นอนได้3คนดูสงบลง "เเล้วนายเข้ามาทำไมอ่ะ" เธอยังสงสัยอยู่ "ก็ พอลให้เข้ามาปลุกเธอไปทำงานน่ะ เเล้วเธอรู้มั้ย ตอนเธอหลับน่ะ เธอละเมอพูดชื่อฉันเเล้วก็ยิ้มด้วยล่ะ ตลกชมัดเลย 5555" เขาพูดพลางหัวเราะเเล้วเดินออกไป อะไร หัวเราะอะไร เดี๋ยวเเม่จะตบให้เลย โอยไปละ อาบนำ้ดีกว่าจะได้ไปทำงานนนนฮั่นน่อวววววววว ตอนนี้มีใครฟินบ้างเอ่ย ตอนนี้สั้นนิดนึงนะคะ เดี๋ยวมาต่อให้เนอะ