ณ กองถ่าย
>> guitar <<
"เอ้า!!! ทุกคน สเเตนบายได้เเล้ว" พอลบอกทุกคนให้ไปเเสตนบายหน้ากล้อง เเล้วจู่ๆก็มีเสียง "เเฮซขาาาาาาาา เทย์คิดถึงคุณจังเลยค่ะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน" อ่อ ป้าเทย์นี่เอง คือ ฉันเคยเป็น swifty นะเเต่พอเห็นข่าวgossipของเทย์เลอร์บ่อยๆฉันก็เลยเลิกเป็นswiftyน่ะ เเล้วนี่นางบุกเข้ามากองได้ไงวะ?? เเฮร์รี่หลังโดนเรียกก็มีสีหน้าเบื่อหน่ายทันที
พอลส่งสัญญาณมาที่ฉันประมาณว่า'นี่ต้าร์ เอาเทย์เลอร์ออกไปซิ' ฉันจึงพยักหน้าตอบกลับเเล้วเดินเข้าไปหาเจ้ปากเเดง "เอ่อ...ขอโทษนะคะ คือเรากำลังจะถ่ายMVกันน่ะค่ะ รบกวนคุณช่วยออกไปจากตรงหน้ากล้องด้วยค่ะ" ฉันพูดพร้อมฝายมือออกไปที่เก้าอี้เเถวนั้น "อะไรเนี่ยเธอ เเล้วเป็นใครยะถึงเข้ามาได้เนี่ย" นางหันหน้ามาเเล้วมองจิกเเบบขั้นสุด เอิ่ม นี่ป้า จิกฉันตัวพรุนหมุดเเล้วมั้ง "คือ ฉันเป็นมือกีต้าร์ให้กับวงนี้ค่ะ เรียกง่ายๆก็ back-up อ่ะค่ะ เเล้วก็เชิญคุณออกไปจากหน้ากล้องด้วยค่ะ" ป้าเทย์นี่ก้าวร้าวนะเนี่ย เห็นในMVล่ะยิ้มสวยเชียว พอฉันพูดจบนางก็ทำเสียงฮึดฮัดเเละหน้าไม่พอใจ เเล้วก็เดินสะบัดบ๊อบไปเลย....เออ เดี๋ยวเถอะ เดี๋ยวเเม่จะถีบให้ คนเรานี่ก็เเปลกเนอะ หลังจากนั้นเราก็ถ่ายทำกันจนเสร็จเเล้วเเยกย้ายกันกลับห้องพัก
End guitar part
วันรุ่งขึ้น
Harry part
เมื่อวานน่ะผมเห็นต้าร์เธอไล่เทย์เลอร์ออกไป เท่ห์มากเลย เธอดูเเมนเนอะไม่เหมือนผู้หญิงหรือว่า.....เธอจะเป็นทอมไม่นะ!!! ไม่ๆๆๆๆๆเธอจะต้องเป็นผู้หญิง เธอจะต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้นเเล้ววันนี้พอลก็บอกให้เราพักผ่อนกันได้ตามสบายอ้อเเล้ววันนั้นที่ผมจูบเธอน่ะมันรู้สึกดีมากเลยมากกว่าตอนจูบกับเทย์เลอร์อีก ผมว่าผมตกหลุมรักเธอเข้าเเล้วล่ะต้องรีบจีบเธอสะเเล้ว เเล้วนี่เธอจะออกมากินอาหารเล้ารึยังเนี่ย นั่นไงเธอมาเเล้ว!! "เฮ้ย!! ไอเเฮซยิ้มไรวะ" ห่วยยยยยยย คนกำลังฝันหวานมาขัดอีก "อะไรไอ้ไนล์ ยิ้มเยิ้มอะไรไม่ใช่ซะหน่อย" รู้ตัวอีกทีเธอก็มาถึงโต๊ะพวกผมเเล้ว "สวัสดียามเช้านะทุกคน" ต้าร์พูดเเล้วยิ้มให้พวกผมสุดหล่อ วันนี้เธอมาด้วยเสื้อสีขาวกับเสื้อยีนสีนำ้เงินซีดใส่ทับลงมากับกางเกงขาสั้นสีดำ สะพายกล้องถ่ายรูป ปล่อยผมเเบบเซอร์ๆ น่ารักจัง "หวัดดีเเฮร์รี่" เธอพูดเเล้วยิ้มให้
โอ้วววววยิ้มพิมพ์ใจนั่นทำผมเเทบคลั่ง
"หวัดดี นี่ต้าร์วันนี้พวกเธอจะไปไหนมั่งหรอ?" ผมต้องถามเธอไว้ บ้านฉันเสือกไว้ก่อนเเม่สอนไว้ ฮะ อิอิ เอ้ย!! ไม่ใช่เเล้ว เเหม่ๆๆๆ จะจีบหญิงทั้งทีต้องถาม ถามเเม่งทุกเรื่องเเหละครับ 555 "อ๋อ ฉันก็กะจะไปถ่ายรูป เเล้วก็...ไม่รู้สิ นอนๆนั่งๆอยู่ห้องล่ะมั้ง" เธอตอบพร้อมอมยิ้มน้อยๆ "อ่อ โอเค งั้นถ้าเธอจะไปถ่ายรูปเเล้วเรียกฉันด้วยนะ ฉันอยากไปด้วย เธอไปกินข้าวเช้าเถอะ เเล้วเจอกันนะสาวน้อย" ผมพูดพร้อมโบกมือให้เธอ เเล้วหันมาสนใจอาหารตรงหน้าต่อ
.
.
.
หลังจากกินข้าวเสร็จ
"เเฮร์รี่ ไปยัง ฉันจะไปถ่ายรูปเเล้วนะ" โอ คนสวยเรียกเเล้ว ถึงเวลาจีบสาวสะทีเนอะ ^^ "เสร็จเเล้วๆๆๆ ไปกันเถอะ" ผมพูดเเล้วลุกขึ้นเเล้วเดินไปริมหาดกับเธอ