Thông cảm vì lúc đầu tui nói là truyện trong sáng nhé =(( Bây giờ thì nó chính thức hết rồi , nhưng không sao ai không đọc H có thể không đọc phần này vì chỉ là ngoại truyện không ảnh hưởng đến cốt truyện = w =
- - - -
"Ng..Nguyên Nhi!!" - nồng nặc mùi rượu
"Gì nữa ??" - bực tức thở hổn hển
Một tay anh (chắc mấy bạn biết anh là ai mà =]]) được Vương Nguyên vắt qua cổ mình và dìu về nhà, một tay lại sờ soạng thắt lưng của em nhỏ sau đó là một đường trượt dài xuống tới lỗ huyệt của Vương Nguyên (ai ya thật bậy nga anh zai)
"Áaaaaa '... RẦM
"Aigooo~~ Tên ngốc này biết em nhạy cảm mà còn dám sàm sỡ em à?? Ê mông chưa cho chừa cái tật!!"
Tuấn Khải trong lúc đang cố gắng nghe xem em nói gì mà sao đầu óc lại nhức như búa bổ thì Vương Nguyên đã kịp chụp lấy Vương Tuấn Khải, cõng anh lên và chạy một mạch vào nhà thầm rủa "tên ngu si đần độn nhà anh, mốt ta cấm không cho anh đi đám cưới nữa! Chỉ được đi đám cưới của tôi và anh thôi" =)))
Nguyên Nguyên vừa tống được cục nợ to bự lên giường liền thở hổn hển, chưa kịp tỉnh thì đã bị anh kéo mạnh bạo mà đập thẳng mặt mình vào lồng ngực anh !
"Aiyoo~ Đau chết, gãy sống mũi tui rồi!!" - Cậu thầm nghĩ, nhưng chưa kịp nói thì cánh môi đã bị mút mát mạnh bạo, cố kháng cự nhưng sự thật vẫn luôn vậy, sức cậu chẳng thể nào so với anh :3
"Này..Này dừng lại!!"
"..."
"Này!!!!"
"Im lặng nào Trôi Nhi"
Vương Nguyên bắt đầu cảm thấy đầu óc xoay vòng, thiệt là ức chết tên hỗn đãn Vương Tuấn Khải mà ! Cậu khá nhạy cảm với rượu, chỉ cần ngửi nhẹ mùi rượu là đã ngà ngà say, đằng này hắn còn dùng lưỡi khuấy đảo cả khuôn miệng cậu, làm cậu không thể khống chế mà đầu óc đảo lộn!
Dứt cánh môi anh đào của cậu ra, anh từ từ trượt xuống cằm, cổ, xương quai xanh rồi dừng ngay nhũ hoa của cậu mà cắn mút, không quên để lại trên những nơi đã đi qua một dấu đỏ như đánh dấu chủ quyền lên cơ thể trắng mịn mượt mà.
"Umm... Vương Tuấn Khải"
"Sao thế bảo bối?"
"Em nóng"
"Thế à, vậy thì.."
..
..
"Này anh làm gì thế??"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot][KaiYuan] L.O.V.E
Fiksi Penggemarchỉ một tình yêu, chỉ một Kaiyuan :))) fic ra đời mừng ngày sinh nhật tuổi 16 của Đại ca a~