HELP!!!!

21 1 0
                                    

SORNA kung maiikli per chapter! Nakakapagod kaya magtype tapos gamit ko, cp pa!! Pasensya na din sa mga typo error ko at mga patrying hard kong pag e-english! di ko po kasi expert yun, trying hard lang talga! haha!!! ^_^

Salamat pala sa kauna unahang bumaba sa nito... labyu na :*

---------

Para akong naging bato sa kinatatayuan ko habang nanlalaki yung mga mata ko. Kaya naman pala di magkanda ugaga yung mga babaeng yun kasi yung Dj... SHOCKS!!!

'Si Perds!!!' siya yung Dj!!!! *Gulp* he looks so hot! Bakat na bakat yung mga muscles niya na nakatago sa ilalim ng fitted white plain v-neck shirts.

Paksyet!!!! Ang gwapo niya ngayon! Waah!!! Ayon, tamang nakigulo at nakisayaw na din ako sa mga babae dun at sumasabay sa beat ng music.

Ang saya!!! Woah!!! Nakaka hypnotized tong si Perds! Syete!!!!

.
.
.

Natapos ang ilang tugtog, tumigil na din ako sa pagsasayaw nang umalis na si Perds.

Madali ko siyang hinanap at di naman nagtagal nakita ko na siya. Pero bago ko pa man siya malapitan, dinuhog na siya ng mga nagse-sexyhang mga kapre.

Tss... Mamaya na nga lang ako lalapit sa kanya. Ayoko namang maipit ako.

Pinanood ko lang yung mga ginagawa nila. 3 minutes... fivn minutes... ten, twenty, thirty.... Gah!!! Di ba nauubusan ng babaeng lalapit sa nerd na to? Grr!!! Aalis na nga lang ako!

Parang naninibago ako sa sarili ko. Usually sa mga ganitong insidente, never akong naghintay sa lalaki. Ako ang unang nilalapitan o kaya pagtatabuyan ko yung mga babae, pero kasi si Perds yan. Ayoko naman masira siya.

Pero teka... naalala ko bigla, bwisit nga pala ako sa kanya. Pero bakit ngayon parang bumait ako? Aist!

Aminin na Lliya, nabighani ka sa hitsura niya. haha!!! bakit ba? e gwapo nga kasi.

Aalis na ako...

'Lliya! Wait!' si Perds yun, madali niyang iniwan yung mga babae at nilapitan ako. Napatingin ako sa mga likod niya, ang sasama nilang tumingin.. Ayan, sige gusto ko yan! Mamatay kayo sa inggit.. haaha!!!

Ngumiti ako kay Perds, wahhh!! paksyet talaga, bakit ang gwapo talaga niya bigla?? I didn't expect na ganito na kamaskulado at kagwapo ang Nerd na to. Saksakan kaya ng payat yan dati, parang kalansay lang siya tapos ngayon... Pinag aagawan na siya ng mga babae.

"Akala ko hindi kana nakapunta eh." nakangiting sabi niya pero hinfi ko naman naintindihan kasi ang ingay sa na ulit. Naghihiyawan na naman yung mga babae kasi may bagong dj na naman sa taas. Nag hand gesture nalang siya na nagsasabing alis kami dun kaya naman tumango nalang ako at sumunod sa kanya.

'Two sunrise vodka please!' sabi niya sa bartender.

'Okay sir.'

'Grabe Perds, may talent ka pala? akalain mo yon?'

TAKTE!!! Ang gwapo niyang ngumiti. Ngiti palang nakakalasing na.

'Yeah.'

'You look so hot...'

'Ha?' kunot noong tumingin siya saken. eek!!! Shutek ! Anu pinagsasasabi ko?? E kasi naman, kalaway laway talaga yung katawan niya. Tapos basa pa siya ng pawis. GAAD!!! Para siyang isang masarap na pecho sa paningin ko!

'Wala. Haha!' mabilis akong umiwas ng tingin sa kanya. 'So, eto pala trabaho mo?' he nodded. 'Since when you learned 
bout dj?'

'When I was in high school.'

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BLOCKMAILERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon