Medyo tinatamad ako magtype! cp lang kasi gamit ko. Haha !! Isa pa! Ang daming pumapasok na eksena sa isip ko na hindi ko alam kung pano ipapasok ^o^ pero sana sana sana magustuhan nyo !!! I will do my best para magustuhan nyo! ^_~
--------
Madami kami pinag kwentuhan ni Perds, about sa life nya in Canada. Grade five palang kasi kami nang mag migrate sila ng Canada.
Pareho pa kaming natatawa pag naaalala ang isa't isa. Aira was right. Pareho kaming batang uhuging Nerd ni Perds nung elementary kami kaya tampulan kami ng bully. Si Aira lang talaga ang pinakamatino samin at taga pag tanggol namin.
SHOMAI TALAGA!!! Ang gwapo na ni Perds!!! Di ko talaga inakala to! Yung katawan niya, JUSKO! WALANG binatbat yung mga unang lalaking nakilala ko! Sobrang ganda ng hubog ng muscles! Nakakapag laway!
Napakagat ako sa labi ko when i'm looking his red wet lips. PAKSYET!!! Nag iinit ako!!! Parang gusto ko siyang gahasain ngayon! Haha!!! Malay ba naman nila diba? Wala naman makakaalam.
Patuloy lang siya nagkukwento. BLA BLA BLA BLA! Wala na ko naiintindihan. E bakit ba? Busy ako sa pagpapantasya sa katawan niya e. haha
Napatingin ako down to his... *GULP* napalunok talaga ako. Alam ko nasa loob yun, pero kasi.,.. ano!!! Waah!!! Malaki yun, alam ko! at nararamdaman ko!!! Wahh!!!!
Marami na akong nahawakang baston pero hanggang dun lang yun kaya naman talagang expert ko na ang pangingilatis kong mala sawa o mala okra lang yung baston ng lalaki.
Lalo ako napa kagat labi. SHUTEK!!! NAg iinit talaga ako!!!
'Lliya!!!!' AY ANAK NG TOKWA!!!
'Ha???'
'Nakikinig kaba?'
'Ah.. anu,, kasi....' nakatingin lang siya saken. Paksyet talaga! Akala ko ako ang gagahasain neto, pero parang ako ang may gustong gumahasa ngayon!
'Ang dami ko na nakwento, but you're not listening.' poker na naman yung mukha niya.
'Ah... hehe... Sorry!' sabay v sign.
He clear his throat. Nakatingin na din pala siya sa.... WAAH!!! Anong kagagahan yan Lliya? Nahuli ka nyang nakatingin sa baston nya!!!! Wah!!!!!
Agad akong umiwas ng tingin at tumayo. 'Umuwi kana. Gabi na masyado.'
'Ha?'
'Maaga pa pasok ko bukas.' baka di ako makapag pigil at magahasa na talaga kita!!
--------
Nalaman kong magkaschoolmate na pala kami ni Rey Ar o mas preferred kong tawagin siyang Perds total Pards naman talaga tawag niya saken. Si Aira nga pala, siya naman si Pords. Pards, Perds, Pords. Kung bakit ganyan tawagan namin, wala lang! Kasi nga nerd kami. Nahawaan lang si Aira.
Dito na siya nag first year college. Kaya naman pala hindi ko siya napag kikita kasi madalas after class umuuwi na siya o kaya pumapasok sa trabaho. Working student pala siya. Never din daw siya umattend ng mga school events at activities. Kaya naman pala ngayon lang niya ako nakita.
Pero ang weird, bakit sabi ni Aira kauuwi lang ni Perds? Baka yun lang siguro pagkakaalam niya.
'Teka, matagal kana pala dito bakit di ka man lang pumupunta ng bahay?' nasa canteen kami ngayon. Lunch break kasi kami ngayon.
'I tried so many times pero laging walang tao. so I thought lumipat kana ng bahay.'
'Ahh' then I nodded. Madami pa kami napag usapan. Kung anu ano lang.
BINABASA MO ANG
BLOCKMAILER
Mystery / ThrillerI'm Popular, Smart, Beautiful and sexy, And admiring of every man. but I admit, I am a 'Damn Bitch'!!! I love playing with boy's feeling and when they fall, I'll dump them! I want every girls feel their super mega dupa insecurities with their bodies...