Ôn Sóc không chịu động, cố chấp hỏi:"Điện hạ, ngài vẫn không trả lời ta cố ý chống đẩy tứ hôn, làm cho bệ hạ lâm vào lưỡng nan trung rốt cuộc là vì sao?"
Hàn Diệp hạ bút hữu lực, chỉ chốc lát sau, hắn thu bút hướng Ôn Sóc nhìn lại, cười nói:"Trong vòng nửa tháng cô tất cho ngươi biết được nguyên nhân."
Nói xong lập tức hướng ra ngoài đi đến, Ôn Sóc nhìn trên giấy bút lặc thâm vết 'Sách' tự, nếu có chút đăm chiêu.
Nhâm phủ, Uyển Cầm đẩy ra cửa phòng, mỗi ngày gần tảng sáng mới lặng lẽ tiềm hồi đến An Nhạc đã muốn đứng dậy, đi lên tiền thầm oán:"Tiểu thư, ngươi tối hôm qua thượng đi đâu vậy? Làm cho ta cùng uyển lo lắng hơn phân nửa túc."
Nhiệm An Nhạc duỗi người,"Đem kinh thành ngã tư đường đi dạo một lần...... Thuận tiện đưa cái con ma men về nhà."
Uyển Cầm nháy mắt mấy cái, thấu tiến lên sẽ hỏi kỹ, lại bị Nhiệm An Nhạc không kiên nhẫn thôi đi:"Đi ra ngoài đi ra ngoài, hảo hảo một cái hưu mộc ngày, ta muốn đi trong viện xem."
Uyển Cầm bĩu môi, từ phía sau lưng xuất ra sổ phong thiệp mời:"Tiểu thư, ngài vừa tấn chức vì thượng tướng quân, đưa tới thiệp mời sao có thể thiếu, này quý nữ ta đều đẩy, đây là các phủ thiệp mời, ngài hảo ngạt tham dự vài cái, miễn cho đắc tội với người."
Nhiệm An Nhạc tiếp nhận đến cùng nhau khép lại:"Tuyển ai đều là đắc tội, còn không bằng toàn đi, Uyển Cầm, kinh thành vương hầu các phủ ta đều còn chưa bái phỏng quá đi."
"Ân, chúng ta không thể so mới vừa vào kinh thành là lúc, tiểu thư nay là thượng tướng quân, nói vậy tất cả mọi người đang nhìn tiểu thư hội đứng ở thế nào nhất phái."
"Bệ hạ kiêng kị triều thần lộng quyền, cùng với lựa chọn nhất phái, không bằng cùng kinh thành chư hầu giao hảo, không để ý tới triều đình tranh, những người này phần lớn là khai quốc người có công lớn, đức hạnh rất nặng, cùng bọn họ lui tới, bệ hạ không có khúc mắc. Uyển Cầm, bị xe, ta đi bái phỏng bái phỏng vài vị Hầu gia."
"Là."
An vương phủ hậu viện, xa xa truyền đến đứa bé vui đùa ầm ĩ tiếng động.
An Vương phi khuôn mặt hòa ái, ngồi ở trong lương đình, nhìn vui đùa tôn tử cháu gái, cười đến rất là thỏa mãn.
"Ái phi, ngươi mấy ngày trước đây mới nhiễm phong hàn, như thế nào không trở về phòng nghỉ ngơi." An vương theo Đông Cung trở về, lo lắng Vương phi thân thể, không khỏi dặn dò vài câu.
"Bệ hạ khiển Thái y tới hỏi chẩn, hôm qua liền tốt , Vương gia không cần lo lắng." An Vương phi đứng dậy, việc nghênh an vương ngồi xuống,"Thái tử thỉnh Vương gia nhập Đông Cung, nhưng là xảy ra chuyện?"
An vương lắc đầu, triều đình trong viện tát nha tử chạy đứa nhỏ nhìn vài lần,"Vô sự, Thái tử chính là nói...... Bệ hạ cùng Thái hậu lớn tuổi , thích con cháu nhiễu tất chi nhạc, cho ngươi đã nhiều ngày chọn cái thời gian mang đứa nhỏ vào cung cấp bệ hạ cùng Thái hậu xem xét xem xét."
An Vương phi sửng sốt, bậc này việc nhỏ như thế nào cũng không tới phiên nhật lí vạn ky Thái tử trịnh mà trọng chi đem Vương gia thỉnh nhập Đông Cung phân phó đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng đế thư (Tinh Linh, Củ Lạc cv, CĐ)
RomanceVăn án thượng bộ 20 năm trước, Vân Hạ đại loạn, Đế Thịnh Thiên lấy kinh thế tuyệt luân tài cùng bạn thân Hàn Tử An bình định loạn thế, theo sau lánh đời biến mất. 10 năm sau, Đế gia cả nhà bị tru, chỉ còn lại nhất bé gái mồ côi bị cấm Thái Sơn, Đế t...