Ngày tết quá, tân niên mở ra, dựa theo qua lại đã hơn một năm suyễn mệnh đồ đến xem, Gia Ninh 18 năm nên hoà thuận như ý , khả cố tình, ông trời lại luôn làm cho người ta không thể sống yên ổn.
Tháng giêng mười lăm, lưỡng đạo quốc thư vào đại Tĩnh kinh sư, nhất Bắc Tần, nhất Đông Khiên.
Hai quốc ở cùng ngày đưa tới thành lập bang giao quốc thư, chính là kia hai phân quốc thư trung các phụ một cái điều kiện.
Bắc Tần dục đem đại công chúa đưa hướng đại Tĩnh, chỉ ra vì công chúa trạch đại Tĩnh Thái tử vì tế.
Đông Khiên vì tam hoàng tử cầu thú Vương phi, chọn người đúng là đại Tĩnh An Ninh công chúa.
Im lặng mấy tháng đại Tĩnh triều đình nhất thời trọng khởi phong vân.
☆,102 Chương 102:
Chương 102:
Vân Hạ phía trên tam quốc thế chân vạc hơn mười tái, biên cảnh chỗ vẫn chiến loạn không ngừng. Bắc Tần dũng mãnh, Đông Khiên giảo hoạt, mặc dù quốc thổ không bằng Trung Nguyên quảng cừu, nhưng vẫn xa tướng hô ứng chế hành đại Tĩnh. Nhiều năm qua tam quốc giao chiến liên tục, tử thương vô số, gần vài năm chiến cuộc mới dịu đi xuống dưới. Tự đại tĩnh kiến quốc sau, này vẫn là hai quốc lần đầu chính thức đưa tới quốc thư, này tu hảo ý làm cho Vân Hạ phía trên tam quốc dân chúng đều là vui mừng khôn xiết.
Chính là đối với đại Tĩnh triều đình mà nói, quốc thư trung điều kiện thật có chút làm cho người ta đau đầu.
Trung Nguyên từ trước đến nay coi trọng huyết thống, hoàng thất lại như thế. Bắc Tần đại công chúa nếu thành Thái tử phi, tất là đại Tĩnh tương lai quốc mẫu, đản hạ lại con trai trưởng, tương lai danh chính ngôn thuận hoàng tử. Dù sao nhiều năm giao chiến huyết cừu di thiên, làm cho có Bắc Tần huyết mạch hoàng tử kế thừa đại thống, đối đại Tĩnh triều thần cùng dân chúng mà nói đều là khó có thể nhận việc. Về phần Đông Khiên yêu cầu thú An Ninh công chúa, cũng làm cho triều đình do dự, Vân Hạ đều biết, an bình sư thừa Vĩnh Ninh tự Tịnh Huyền đại sư, tinh thông binh pháp, phòng thủ Tây Bắc 4 năm chưa gặp được nhất bại, uy danh hiển hách, đem như thế mãnh tướng chắp tay nhường cho Đông Khiên, chẳng phải trò cười.
Nhưng một khi cự tuyệt hai quốc quốc thư, vô cùng có khả năng trọng nhiên chiến hỏa, hãm thiên hạ vạn dân cho đồ thán bên trong. Đại Tĩnh triều đình thượng vì việc này gần nguyệt đến tranh luận không ngớt, đảo mắt liền đến Bắc Tần cùng Đông Khiên sứ giả nhập kinh ngày. Cùng lúc đó, An Ninh công chúa tháng 3 cấm đoán kỳ mãn, cũng ra tông nhân phủ.
Mặc dù đã trải qua Đế gia việc, vị này từ trước đến nay hoang đường bệ hạ con gái yêu vẫn là làm theo ý mình, mỗi ngày lý cuống thanh lâu, nhập sòng bạc, chiêu con hát nhập công chúa phủ, huyên mãn kinh thành mưa gió, thẳng làm cho người ta vì Đông Khiên cầu thú An Ninh công chúa tam hoàng tử tống ngôn nhéo một phen hãn.
Mặc kệ có cưới hay không thành, vị này tam hoàng tử cũng thắc có dũng khí!
Thượng thư các nội, Triệu Phúc đem đại thần tiễn bước, nhìn thấy hành lang gấp khúc sau tả tướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng đế thư (Tinh Linh, Củ Lạc cv, CĐ)
RomanceVăn án thượng bộ 20 năm trước, Vân Hạ đại loạn, Đế Thịnh Thiên lấy kinh thế tuyệt luân tài cùng bạn thân Hàn Tử An bình định loạn thế, theo sau lánh đời biến mất. 10 năm sau, Đế gia cả nhà bị tru, chỉ còn lại nhất bé gái mồ côi bị cấm Thái Sơn, Đế t...