Đông Phương Dao nhìn trước mắt này tự xưng chính mình là đại tỷ hoàng y nữ tử, đối phương lời này ý tứ rõ ràng là muốn tại đây Thiên Hư sơn nội, trước mắt bao người đánh chết chính mình, ai cho nàng lớn như vậy lá gan? Nàng không tin, nàng sẽ không sợ Đông Phương gia tộc này đó đệ tử trở về báo cho biết phụ thân cùng các vị trưởng lão?
"Đại tỷ, ngươi yên tâm, bọn họ đâu, ta sẽ đưa bọn họ đi xuống cho ngươi làm bạn , về phần ngươi kia nhị ca, yên tâm, lục đệ cùng giải quyết dạng giúp ngươi này việc , như vậy, ngươi đi xuống coi như là náo nhiệt , cùng tại đây không gì khác nhau !"
Hoàng y nữ tử không chút nào kiêng kị lời nói rước lấy nghị luận thanh một mảnh, bất quá khác gia tộc nội vẫn chưa có gì đệ tử đứng ra vì Đông Phương Dao nói nửa câu trượng nghĩa trong lời nói.
"Đông Phương huệ, ngươi cư nhiên dám giết ta, ngươi sẽ không sợ này tin tức truyền vào phụ thân cùng chúng trưởng lão trong tai đi sao?" Đông Phương Dao trừng lớn hai mắt giật mình nhìn đối phương, thậm chí có thể dùng 'Khiếp sợ' hai chữ hình dung nàng sở nghe được .
058】 ngươi chi bảo cùng ta mà nói chính là khỏa thảo
"Đông Phương huệ, ngươi cư nhiên dám giết ta, ngươi sẽ không sợ này tin tức truyền vào phụ thân cùng chúng trưởng lão trong tai đi sao?" Đông Phương Dao trừng lớn hai mắt giật mình nhìn đối phương, thậm chí có thể dùng 'Khiếp sợ' hai chữ hình dung nàng sở nghe được .
Nàng không thể tin được, đối phương cư nhiên dám như thế minh mục trương đảm nói ra nói đến đây ngữ, khả sự thật xảy ra trước mắt, kia cuối cùng một chưởng cũng đủ thuyết minh hết thảy, đối phương xác thực xác thực tưởng trí chính mình vào chỗ chết.
"Đông Phương Dao, ngươi đừng đem không biết hôm đó thực, thân là Đông Phương gia tộc hệ tiểu thư ngươi, lại làm sao có thể không biết hiểu ta này một chưởng ý nghĩa cái gì!"
Đông Phương huệ giống như một cái cao ngạo khổng tước, lấy một cái người thắng tư thái, nhìn trước mắt Đông Phương Dao. So sánh với Đông Phương Dao chật vật, của nàng xác thực có này phó kiêu ngạo tư bản, nhưng là ở mọi người vây quanh này trong vòng, trừ bỏ đối phương đồng Đông Phương Dao, còn có đó là Khinh Dao.
Bất luận đối phương bày ra loại nào cao ngạo tư thái, ở Khinh Dao trước mặt, đều hơi có vẻ có chút bé nhỏ không đáng kể, Khinh Dao mặc dù không nói ra cái gì trong lời nói, càng thêm không có gì khiêu khích tỏ vẻ, nhưng là chính là làm cho người ta vô hình trung cảm nhận được một loại không giận tự uy không thể khinh thị cảm giác, đan lấy Khinh Dao phi thân tiếp được Đông Phương Dao kia một tay sau còn có thể khí định thần nhàn làm cho này Đông Phương Dao chữa thương, bởi vậy có thể thấy được, thực lực của đối phương tuyệt đối rất xa vượt qua này Đông Phương huệ.
Tại đây đại lục phía trên, mặc kệ ngươi nói lại như thế nào xinh đẹp, hết thảy đều là bằng thực lực nói chuyện, ở thực lực trước mặt, cái khác hết thảy đều là hư vô, lời nói suông thôi.
Nghe đối phương này ý vị thâm trường điểm danh này cuối cùng một chưởng, Đông Phương Dao thân thể có chút cứng ngắc, nguyên bản nhân bị thương mà trắng bệch sắc mặt càng thêm trắng bệch, trong mắt tràn đầy không tin. Mà hết thảy này biểu tình, không hề giữ lại bị Khinh Dao thu hết đáy mắt, trong mắt hiện lên nhất đạo tinh quang, kia một chưởng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Tiêu Dao: Vân Gia Tứ Tiểu Thư - Hoàn [Rich92 cv]
RomanceVân gia tứ tiểu thư? Như giả bao hoán! Si ngốc nhi? Hẳn là đúng vậy! Người quái dị? Thiên chân vạn xác! Nhưng là, phế vật? Ni mã đừng tưởng rằng không linh lực chính là phế vật, ni mã đừng tưởng rằng chính mình linh lực có bao nhiêu cường đại!!! Cun...