003

1.8K 9 0
                                    

"Môn chủ."

"Môn chủ."

Theo này điểm đen càng lúc càng lớn, cuối cùng biến thành một đám thân hắc y thân ảnh, thuận gió cùng phá ngày cũng ý thức được lúc này không hề là nói giỡn lúc, nhìn trước mắt đoàn người, cân nhắc đối chính mình có lợi.

Đối phương này đoàn người thực lực cũng không nhược, theo đối phương trên người sở phóng xuất ra đến hơi thở có thể phán đoán, toàn bộ đều là chuyên nghiệp sát thủ, thả định là sát thủ trung tinh anh, lại nhìn cầm đầu người nọ, thực lực lại cùng chính mình môn chủ lực lượng ngang nhau, này nhóm người không tầm thường, khả bọn họ cũng nhất thời nhận không ra này nhóm người rốt cuộc thuộc loại thế nào tối sầm lại sát tổ chức.

"Phía trước nhưng là Ngạo Thiên môn môn chủ Bách Lý Thương?" Chính khi bọn hắn đoán là lúc, đối phương cầm đầu hắc y nhân lại dẫn đầu mở miệng nói chuyện, đôi mắt lộ ra tinh quang, thanh âm lại dị thường khàn khàn, hiển nhiên là thông qua viên thuốc biến thanh .

"Đúng là! Các ngươi là ai phái tới ?" Bách Lý Thương cùng trước mắt này đàn hắc y nhân chỉ cách hai ba thước khoảng cách, một đôi như ưng bàn lợi hại ánh mắt đánh giá trước mắt này một hàng hắc y nhân, âm thầm tính ra thắng bại.

"Không biết Bách Lý môn chủ có không cùng tồn tại hạ đàm bút giao dịch?" Hắc y nhân vẫn chưa trả lời đối phương yêu cầu, tự cố tung một vấn đề.

"Ta Bách Lý Thương cũng không cho rằng cùng các ngươi có cái gì giao dịch khả đàm!" Bách Lý Thương nhìn trước mắt những người này, trong mắt hiện lên sát ý, chưa từng có nhân có thể uy hiếp được hắn, mặc dù là trước mắt này thực lực tương đương người.

"Vì ngươi kia 'Vị hôn thê' việc, hoặc là nói là tại hạ một cái thỉnh cầu như thế nào?" Hắc y nhân đối với này Bách Lý Thương trả lời cũng không ngoài ý muốn, lại nói ra làm cho Bách Lý Thương cảm thấy ngoài ý muốn trong lời nói, vị hôn thê? Thỉnh cầu? Này mặt đều không nữ tử cư nhiên cũng có thể cho hắn chọc xảy ra chuyện đến.

"Phá ngày, ta không có nghe sai đi, đối phương những người này là hướng về phía môn chủ kia 'Vị hôn thê' mà đến?" Thuận gió nhìn trước mắt này một hàng hắc y nhân, lại cẩn thận quan sát đến chính mình bên cạnh môn chủ, nhìn không ra gì hỉ nộ ái ố, thực làm cho người ta ngoài ý muốn.

"Chúng ta không có nghe sai, ta nhưng thật ra muốn nhìn một chút ra sao thỉnh cầu!" Phá ngày đồng dạng đánh giá trước mắt quần áo hắc y nhân, xem đối phương này bày ra tư thế, nếu là môn chủ không đáp ứng, chỉ sợ muốn đại làm một hồi . Chính là lại làm cho hắn càng thêm tưởng nhanh chút tới này tiêu phủ, đi xem kia trong truyền thuyết 'Môn chủ phu nhân' .

"Ngươi hãy nói xem..."

...

Lúc này Bách Lý Thương hoàn toàn thị xử cho một cái nổi giận bên cạnh, này chết tiệt nữ nhân, cư nhiên cấp nàng rước lấy này phiền toái, nhưng là nghe tới đối phương kia cầm đầu hắc y nhân theo như lời trong lời nói, bao gồm bên cạnh phá ngày cùng thuận gió hai người đồng loạt một cái hoảng thần, sửng sốt sửng sốt, xác nhận chính mình không có nghe sai? Cư nhiên có như vậy hảo sự, thật không hiểu hiểu kia nữ nhân rốt cuộc là thần thánh phương nào, cư nhiên có bởi vì nàng làm được như thế.

Cực Phẩm Tiêu Dao: Vân Gia Tứ Tiểu Thư - Hoàn [Rich92 cv]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ