...
"Nếu mọi người đều đạt thành chung nhận thức, các ngươi thêm cùng một chỗ mấy tuổi chỉ sợ không có hơn một ngàn cũng có bát trăm, ta cũng không sợ các ngươi đến lúc đó không nhận trướng, kia mà bắt đầu đi!"
Khinh Dao nói xong này đó, trực tiếp ngồi trên chiếu, xuất ra phía trước sở dụng chi đàn cổ, nghiêm chỉnh lấy đãi.
"Nha đầu, ngươi thật muốn cùng hắn so với?"
Vẫn chưa mở miệng Lăng Thiên nhìn về phía đưa lưng về phía chính mình Khinh Dao hỏi.
"Ngươi không nên như vậy hỏi." Khinh Dao không có quay đầu, nàng suy nghĩ , cùng nàng có khế ước hắn làm sao có thể không biết hiểu này nguyên nhân, cần gì phải như thế vừa hỏi.
"Bọn họ thực may mắn."
Lăng Thiên thanh âm ở Khinh Dao trong đầu vang lên, làm cho Khinh Dao mỉm cười, may mắn sao? Chúng ta bất quá là lẫn nhau thủ hộ chính mình chỗ hồ gì đó mà thôi, đâu có tướng cùng mà đi, lại há có thể tùy ý vứt bỏ!
"Giúp ta hộ hảo bọn họ."
Ở đối phương cầm huyền phát ra cái thứ nhất âm phù là lúc, Khinh Dao đối với Lăng Thiên nói xong lời này sau, hai tay liền ở trước mắt đàn cổ phía trên mười ngón nhanh chóng bát làm , lưỡng đạo dồn dập tiếng đàn như sấm bàn thẳng chấn đắc mọi người màng tai sinh đau, cao đến mọi người đáy lòng ở chỗ sâu trong, hoặc hoãn hoặc cấp, nhiếp lòng người hồn.
Lăng Thiên bày ra kết giới, làm cho mọi người không bị hai người tiếng đàn sở mang đến có cường đại lực đánh vào linh lực gây thương tích, nguyên bản vốn là hỗn độn đại đường lúc này càng thêm đống hỗn độn, vụn gỗ tứ phi, tiếng đàn trung cùng với một tiếng thanh này nọ vỡ tan thanh, ngay cả kia đại đường nội cột đá phía trên đều là từng đạo thật sâu khắc ngân, có thể nghĩ, nếu lúc này kia đại đường cây cột là đầu gỗ trong lời nói, chỉ sợ toàn bộ phòng ốc đều sụp đổ.
Bạch Hổ đám người chỉ có thể nhìn đến lấy hai người vì trung tâm ở bọn họ quanh thân hình thành hai cái phiếm hào quang trong suốt kết giới, nhất kim nhất lục, đem đối phương sở hữu thế công đều ngăn cách bên ngoài, mà linh lực theo hai người mười ngón chém ra, hóa thành từng đạo phong nhận chém về phía đối phương kết giới, lục sắc quang mang cùng kim sắc quang mang tại đây phòng trong nơi nơi bay ra, huyến lệ loá mắt.
Thế lực ngang nhau dưới, làm cho còn lại bốn vị lão nhân dùng kinh ngạc ánh mắt nhìn về phía Khinh Dao, nguyên bản ở bọn họ trong mắt, vốn là không xem trọng Khinh Dao, dù sao liễu trưởng lão thực lực bọn họ đều biết hiểu, đối Phương Như thế nào cũng không có khả năng có thể thắng được đối phương, vì vậy bọn họ mới đáp ứng Khinh Dao ở cùng này liễu trưởng lão đổ cầm thuật là lúc đem chính mình cấp đáp đi vào. Nhưng là hiện tại, sự thật xảy ra trước mắt, đối phương sở dĩ hội đưa ra cái kia yêu cầu, không phải không biết lượng sức, tự cho mình rất cao, không biết thiên ngoại hữu thiên nhân ngoại hữu nhân, mà là quả thật có cái kia kiêu ngạo thực lực, như vậy này kết quả...
Nếu bọn họ chỉ vì này liền giật mình trong lời nói, như vậy còn sớm , bất đồng cho liễu lão nhân vẻ mặt nghiêm túc, Khinh Dao lại vào lúc này thoải mái xuống dưới, cùng người tỷ thí, công tâm vì thượng, đối phương liệu định chính mình không thể thắng, cho nên tin tưởng mười phần, nhưng là nay này thế lực ngang nhau, vượt qua đối phương kỳ tưởng, như vậy đối phương thế tất lòng có áp lực, nếu là nàng ở làm cho đối phương đại ra dự kiến trong lời nói, hay không có thể nhiễu loạn đối phương tâm thần, này thuật tối kỵ phân thần, tâm thần nhất loạn, phải thua không thể nghi ngờ, thậm chí bị đối phương ma âm sở hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực Phẩm Tiêu Dao: Vân Gia Tứ Tiểu Thư - Hoàn [Rich92 cv]
RomanceVân gia tứ tiểu thư? Như giả bao hoán! Si ngốc nhi? Hẳn là đúng vậy! Người quái dị? Thiên chân vạn xác! Nhưng là, phế vật? Ni mã đừng tưởng rằng không linh lực chính là phế vật, ni mã đừng tưởng rằng chính mình linh lực có bao nhiêu cường đại!!! Cun...