Chapter 3
Queen's POV.
Kakauwi ko lang deretso na ako sa kwarto ko. Ang daming nangyari. :3 Dahil sa pagsigaw ko nagkaFAKE BOYFRIEND pa ako. :3 Kingina lungs. -________- Pagbukas ko ng FB ko. Sabog pa rin notif. ko. May nakakuha ng atensyon ko. May isang nagcomment. "MAHAL NA MAHAL DIN KITA GF." Galing kay Crofu yun. Yung fake BF ko. -______- Maglologout na sana ako pero may nagchat sakin. Pag bukas ko eto bumungad sakin.
"Hoy!? Babaeng baluga. Na-istalk na kita. Alam ko na yung First period to Last period ng klase mo Miss SABRINA QUEEN KIM!" Yan yung sabi nya sineen ko lang sya.
"WOW? ANG GANDA MO PARA ISEEN MOKO? SA GWAPO KONG TO?" Sabi nya. Rereplayan ko na nga to. Ang hangin kasi e. -______-
"GWAPO? WOW. ANG HANGIN MO STALKER KA PALA!" Yan yung reply ko. Nagout nako. -,- Panira talaga yung mayabang na yun. Humiga nako. Antok nako e. XD Katamad kumain. XD HAHAHAHA.
CARELESS CARELESS SHOOT ANONYMOUS ANONYMOUS HEARTLESS MINDLESS NO ONE CARE ABOUT MEEE. Yan yung bulabog na biglang tumunog sa phone ko. Ibig sabihin may natawag. EXO kumanta nyan mga BB. <3 Padabog kong sinagot yung unregistered number.
Ako: Hello? Kung nantitrip ka lang pwede ba mamaya na lang natutulog pako? Pag talaga nalaman ko bahay nyo pupuntahan talaga kitang hayop ka!!!
Sya: Ang tapang mo pala?
Ako: TALAGA! SINO KABA!??
Sya: Boyfriend mo.
Ako: Wala akong boyfriend ulul nasa Korea busy sa concert ~
Sya: Nangarap ka na naman. Nandito na ako sa tapat ng bahay nyo baluga ~
Ako: Ba'y sino kaba? Ni hindi nga kita kilala nantitrip kaba? Sya sasakyan ko na trip mo ~
Sya: Baluga. Hindi mo na agad ako kilala?
Ako: Kilala na kita ikaw yung nasa Home Sweetie Home si Pnong ~
Sya: Baluga ka talaga. Kaharap ko na mommy mo. Crofu here ~
Napabalikwas ako sa narinig ko. Kingina. o_______o Tumakbo nako pababa. Hindi nako nagayos magaayos pa. -________- Pagbaba ko may nasa likod si mommy na sobrang lapad ng ngiti. -____________- Sana hindi nya pa sinasabi. :/
"SABRINA QUEEN KIM bakit ganyan yang ayos mo? Hindi kana nahiya sa boyfriend mo!" Sabi ni mommy. Kingina nasabi na niya. -__________-
"Tita okay lang po." Sagot ni Yabang. -,- Pinanlakihan ko sya ng mata pero nakangiti lang sya.
"Pakilala mo naman si mommy sa boyfriend mo." Sabi ni mommy sakin ng nakasmile. Ngayon ko lang sya nakitang ganyan?
"Ako na lang po tita. :') My name is Kris Crofu mahal na mahal ko po ang anak niyo!" Sabi ni yabang kay mommy.
"Wow ang sweet. Pasok ka muna paghahanda ko kayo ng makakain. Hoy Queen ikaw na muna bahala sa Boyfriend mo ah? Maghahanda lang si mommy." Sabi ni mommy ng napakasaya at nagpunta na syang kusina.
"HOY! BAKIT MO GINAWA YUN!??" Sigaw ko sa kanya.
"HINDI MO BA NAKIKITA MOMMY MO? SOBRANG SAYA NIYA KASI MAY BOYFRIEND KANA! PANO PAG NALAMAN NYANG FAKE LANG TO? ANO SA TINGIN MO ANG MANGYAYARI? SYEMPRE MALULUNGKOT SYA KASI HINDI NATIN SINABI YUNG TOTOO. GUSTO MO BANG MANGYARI YUN HA?" Sigaw nya sakin.
"Ayaw. Grabe ka namang mangonsensya tagos e. Kingina." Sabi ko. Sadya naman parang dala dala ko ang mundo e sa pangongonsesya nya.
"Syempre GWAPO ko kasi." Sabi nya sabay wink. Nag akma akong masusuka sa ginawa nya. -_______-
"Ulul. Gwapo your face." Sabi ko sa kanya. Dumating na si mommy. Umupo sya dun sa harap namin. OO KATABI KO ANG MAHANGIN NA LALAKING TO. -________- Nagpaalam muna ako kay mommy magCCR kasi ako.
Kris POV.
"Alam mo Kris. Anak. Akala ko hindi na ulit magkakaboyfriend si Queen ko." Sabi ni tita sakin.
"Bakit naman po?" Sabi ko.
"Kasi ganito yun si Queen nagkaboyfriend na Gwapo. Mabait. Mahal na mahal niya si Queen ko. Kaya mahal na mahal din sya ni Queen. Lagi nyang hinahatid sundo si Queen. Tumagal sila ng 3years & 4months. Kaso isang araw dumating ang mommy nung boyfriend niya galing states. Pinakilala sya nung boyfriend niya kay mommy nya. Pero hindi nagustuhan ng mommy niya si Queen alam mo kung bakit?" Tanong sakin ni tita.
"Bakit naman po?" Yan lang nasabi ko.
"Kasi inarrange married yung boyfriend ni Queen ko. Nung nalaman ni Queen nabigla siya. Simula nun hindi mo na makikita si Queen ko ng masaya. madaldal. Hindi ko na sya makausap laging nakakulong sa kwarto naiyak. Sabi ng boyfriend nya sakin hindi hindi niya daw iiwan yung baby ko? Pero anong nangyari? Iniwan sya. Pero ngayon okay na sya. Madaldal na ulit sya. Bumalik na sa dati ang lahat. Salamat kasi dumating yung KPOP sa buhay nya pati ikaw be. Dumating ka sa buhay niya. Kaya wag mong iiwan yung Queen ko ha? Hindi ko kayang maging ganun ulit sya." Sabi ni tita. Naiyak na sya. Cinomfort ko "Opo. Hinding hindi ko po iiwan si Queen mamatay man ako." Yan lang nasabi ko. Kawawa naman pala si Queen. Wala akong kaalam alam ganun pala yung nangyari sa kanya. Tsk. Tsk. Sarap upakan nung nangiwan sa kanya. -__________-
"Oh mommy? Bakit ka naiyak? NagCR lang ako naiyak kana?" dumating na si Queen.
"Baliw ka talaga anak. Akyat muna ako may pupuntahan pa kasi si mommy e. Ikaw na muna bahala sa baby ko ha?" Sabi sakin ni tita.
"Opo. Promise po. :)" Sabi ko sabay ngiti. Niyakap ako ni tita nag back hug din ako. Pagkatapos nun umakyat na si tita. Kami na lang yung natira. Pero eto namang kasama ko. Kain ng kain.
"Takaw mo ah? Hindi kana nahiya sakin e." Sabi ko sa kanya. XD
"Bakit naman ako mahihiya sayo? Kung ikaw ang EXO baka hindi ako makakain." Sabi nya.
"Gwapo kasi ako." Sabi ko sabay kindat ulit sa kanya.
"MUKHA MO! ANG HANGIN DITO NO?" Sigaw nya sakin.
"Syempre naka aircon kaya kayo! Tanga ka talaga! XD" Sabi ko sa kanya.
"Tara na. Late na tayo e!" Sigaw ko sa kanya. Uminom na sya.
"MOMMY! UNA NA PO KAMI! LATE NA KAMI E! BABAY PO! INGAT! ILOVEYOU!" Sigaw nya kay Tita.
"SIGE ANAK! INGAT KAYO HA? KRIS ALAGAAN MO ANG QUEEN KO AH?" Sigaw sakin ni Tita.
"OPO! AKO NA PO ANG BAHALA KAY QUEEN! SIGE PO." Sabi ko hiniltak ko na si Baluga papuntang kotse.
"Pwede ba bitawan moko! OA makahiltak. -_______-" Sabi nya. EPIC NG MUKHA NYA! XD HAHAHAHAHA.
"Tara na kasi." Sumakay na ako sa driver seat. Si baluga sumakay sa likod ng driver seat.
"Bakit dyan ka? ANO KO DRIVER MO!?" Sigaw ko sa kanya. Tumawa lang sya.
"Pwede. XD DRIVER KA BA?" Sabi nya.
"HINDI!" Sabi ko!
"SABIHIN MO BAKIT! TANGA!" Pagkasabi nya nun. Tumawa na sya ng tumawa.
"BAKIT!???" Sigaw ko sa kanya.
"TINATANONG PA BA YUN? KUNIN MO NA KOTSE AALIS NA TAYO!" Tawa sya ng tawa. Mangiyak ngiyak na nga sya e. -________- Napa facepalm nalang ako.
"LUMIPAT KANA KASI!" Pagkasabi ko nun lumipat na sya. Nagdrive nako. Sa wakas nakarating din.
"Saan ka pupunta?" Sabi ko sa kanya.
"Lalangoy. -_____- Syempre bababa." Sabi ni Baluga. Bumaba na din ako.
A/N: Ganun pala yung nangyari kay Sab? Kawawa naman sya. ANG SWEET NILA! XD HAHAHAHA. Ge. XD
BINABASA MO ANG
Fake Boyfriend
Teen FictionINSPIRED BY MY TAG BOYFRIEND. ❤ Can you please read this? :') Thankyou! ㅋㅋㅋ [ON HOLD]