Chap 1

1.8K 29 21
  • Đã dành riêng cho la-cie
                                    

• Tên fic: Real Love

• Tên tác giả: It's me :v

• Thể loại: tình cảm


 ____________________________________________________________________

 

Chap 1: 

''Xông lên! Giết chúng!''

Trên chiếc tàu vĩ đại tương tự như chiếc Ngọc Trai Đen trong bộ phim Cướp biển vùng Caribê, tôi - thuyền trưởng Vũ Anh đang thét lớn chỉ huy thủy thủ của mình nã đạn vào tàu địch. Mười hai chiếc đại bác bắn liên tiếp vào hai tàu chiến ở hai bên khiến chúng chao đảo nghiêng ngả. Thủy thủ hai tàu sợ hãi nhảy khỏi boong rơi hết xuống biển.  Tôi vui mừng với chiến thắng của mình mà không để ý rằng  trước xuất hiện một vòng xoáy lớn sắp nuốt chửng tàu của tôi.

Gió bắt đầu nổi lên theo vòng xoáy, các cột buồm kêu răng rắc và có nguy cơ đổ sụp xuống.

'' Lái về bên phải!!!''

Thủy thủ đoàn theo mệnh lệnh của tôi ra sức đổi hướng tàu về bên phải. Nhưng có lẽ quá muộn, vòng xoáy đang lớn dần, tàu của tôi không chịu được sức gió và lật úp xuống. Con tàu vỡ tan thành trăm mảnh. 

Tôi cố bám trụ một miếng gỗ nhưng gió quá mạnh khiến tôi lắc lư không thôi.

''Aaaaaaa! Không!''

Tôi trượt tay khỏi miếng gỗ và rơi vào vòng xoáy.

''Vũ Anh!''

Lắc lư

Lắc lư

Gió bão vẫn chưa tan sao mà người tôi cứ chao đảo thế này? 

Cứu tôi! Tôi chưa muốn chết!

'' Vũ Anh!''

''Vũ Anh!''

Giọng nói này sao nghe quen quá. Giống giọng nói bác quản gia nhà tôi vậy. Tôi quờ quạng hai tay trong không khí cố tìm một cái gì đó có thể bấu lấy. 

À đây rồi! Một quả bóng nhẵn thín. Không! Nó tua rua và có năm cái lỗ.

Trong trạng thái mơ màng, tôi xoa hết phía này đến phía nọ của quả bóng cho đến khi...

Ào! 

Một dòng nước mát lạnh đổ vào mặt, tôi bật dậy. Đập ngay vào mắt tôi là bác quản gia đầu trọc trên tay bác ấy đang cầm cốc nước trống rỗng.

Tôi lắc đầu để nước chảy xuống, tiện tay với lấy cái khăn bác quản gia đưa cho lau mặt. 

''Bác đừng có hất nước vào mặt cháu thế chứ! Ướt hết tóc rồi.''

''Tôi làm vậy là có việc gấp muốn nói với cô. Đã tìm thấy  tung tích cậu Dương rồi.''

Tôi nghe vậy liền vứt vội cái khăn sang một bên, vui sướng nắm tay bác quản gia.

Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ