Chap 2:
Học viện The Rose là học viện nổi tiếng nhất trên thế giới đặt tại Việt Nam. Không chỉ có đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm với nghề mà ở đây học sinh đều là những thiên tài đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Với tiêu chí đào tạo ra những chủ nhân thế giới cực xuất sắc, The Rose có học phí rất thấp thu hút nhiều học sinh đến đăng kí học. Tuy nhiên, học phí thấp tương đương với việc tuyển chọn rất gắt gao, học sinh vào được The Rose phải qua rất nhiều vòng thi mới được cầm trên tay tấm thẻ sinh viên có tên học viện.
Khi ra trường, các học viên The Rose sẽ được các công ty nổi tiếng săn đón nồng nhiệt. Họ sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để nhận các học viên The Rose đầy tài năng. Do vậy, những doanh nhân thành đạt hay các chính trị gia nổi tiếng hầu như học ở The Rose.
Không chỉ nổi tiếng về việc dạy và học, The Rose còn nổi tiếng là một học viện có khuôn viên đẹp lung linh. Xây dựng theo trường phái Gothic thế kỉ 16, The Rose hiện lên là một ngôi trường cổ kính sang trọng. Khi bước qua cổng trường, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hai bãi cỏ xanh mướt ở hai bên đường dẫn vào học viện. Bên trong học viện trạm trổ những hoa văn đậm chất phương tây cực kì độc đáo. Là một ngôi trường kiêm địa chỉ du lịch nổi tiếng, cuối tuần Học viện sẽ mở cửa chào đón tất cả mọi người vào tham quan trường. Các hoạt động thể thao, picnic hay phỏng vấn người nổi tiếng diễn ra ở đây thường xuyên thu hút nhiều lượt khách đến học viện du lịch.
Hôm nay là cuối tuần, học viện lại mở cửa để đón khách.
Bước qua thảm cỏ xanh mướt, tôi đi về phía sân bóng rổ của học viện. (Tuần nào tôi cũng vào đây nên quá quen thuộc với học viện này rồi). Không quá khó để tìm nó, tôi chọn một chỗ kín đáo, mát mẻ và ngồi đợi.
Hà hà. Khi gặp tôi, anh Dương sẽ thế nào nhỉ?
• Phương án 1: Nhảy cẫng lên sung sướng, chạy tới ôm chầm lấy tôi và nói những lời sởn gai ốc, nổi da gà.
• Phương án 2: Anh ấy sợ hãi chạy mất dép còn tôi hét ầm ĩ rượt đuổi phía sau.
Cả hai phương án đều có thể xảy ra. Tôi nên chuẩn bị tâm lý trước phương án một và sức khỏe trước phương án hai.
Nhưng có vẻ điều đó quá thừa thãi vì đến trưa Vũ Dương vẫn không xuất hiện tại sân bóng rổ. Thói quen của anh ấy là tập bóng từ lúc 7h đến 8h tại sao tôi ngồi từ 6h đến 12h lại không thấy xuất hiện?
Hay anh ấy biết tôi đến đây?
Không thể nào! Tôi làm việc này rất kín đáo đến Trang còn chẳng biết nữa là...
Cứ cho rằng tuần này anh ấy không tập đi nhưng đến tuần sau, thậm chí tuần sau nữa anh ấy vẫn không xuất hiện. Thế nên tôi đành chuyển sang phương án cổ lỗ sĩ nhất: đi hỏi từng người một. Tuy rằng cách này rất mất thời gian (nó đã ngốn của tôi mất một tuần) nhưng kết quả đem lại có vẻ khá hơn cách trước. Tất cả thông tin tôi có được chỉ là 1 cái tên Kevin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Real Love
Teen FictionTôi + anh trai = Điên Tôi + anh trai + bạn thân = Lũ điên Tôi + anh trai + bạn thân + người yêu = Lũ điên hết thuốc chữa Tôi + anh trai + bạn thân + người yêu + chị dâu = ... Ừm, cái này thôi bỏ qua đi, vì không còn từ nào để tả nữa rồi. Author: Tên...