☆, đệ 69 chương
Liêm dẫn loài người hòa trùng nhân hòa ngoại tinh sinh vật triển khai sinh tử đã đấu, tại vô số hy sinh hạ, thành công tiến nhập chủ hạm cabin, tìm được rồi phát xạ đài.
Liền giống như liêm suy đoán như vậy, trùng nhân căn bản sẽ không thao tác này phiền phức máy móc, càng thêm không rõ này hoa cả mắt cái nút tác dụng, liền tính là cho một loạt cầu cứu bộ sậu, cũng vô pháp thao tác này công nghệ cao, cuối cùng vẫn là tại nhân loại phối hợp dưới, thành công đem cầu cứu tin tức gửi đi xuất xa xôi hệ ngân hà này hắn tinh cầu thượng.
Tại đây quá trình giữa, liêm này nhất phương nhân loại hòa trùng nhân gặp một khác bát, bọn họ là thân thảo bộ tộc , này bộ tộc hữu nhân loại cũng có dị tộc, đồng dạng cũng là tới tìm tìm phát xạ cầu cứu tin tức.
Trước tiên, thân thảo bộ tộc một vị cao giai hoa yêu ánh mắt dừng ở liêm, mà liêm cũng tưởng đến cái gì.
Này hoa yêu bạn lữ hòa Nhan Tử Mặc giống nhau, đều là trên người mang theo giả một người tên là hệ thống gì đó.
Hai cái dị tộc lần đầu hợp tác thập phần thành công, tại ngắn nhất thời gian nội đem cầu cứu tin tức gửi đi đi ra ngoài, đồng thời đều tự chia sẻ bạn lữ cho vũ khí. Thân thảo bộ tộc hoa yêu là một năng lượng phòng hộ tráo, có thể tại nhất định lực công kích độ thượng phòng hộ, mà liêm......
Đối cấp phát một ít tản ra mê người mùi xà phòng, liêm mặt không đổi sắc, chậm rãi mà nói:"Này đó là vô địch tồn tại, liền tính là này ngoại tinh sinh vật, ngươi bỏ lại đi, đối phương vô điều kiện đối với ngươi quỳ xuống phục tùng, nhưng là thời gian là có hạn chế ......"
Vì thế, liền như vậy khoái trá , một đơn giản giao dịch cứ như vậy hoàn thành .
Trở về thời điểm, liêm mang về đến trùng nhân hòa nhân loại ít ỏi không có mấy, hữu nhân khóc, cũng có người hỉ cực mà khóc, Arnold tại liêm phía sau không hữu nhìn đến Trương Trạch giai thân ảnh thời điểm, trước mắt chính là một trận biến thành màu đen choáng váng.
Ngay tại Trương Trạch giai rời đi không có bao nhiêu lâu, hắn vẫn chờ đợi có thể nhìn thấy cuối cùng một mặt man mục đã trở lại, man mục thụ rất nặng thương, hành tẩu phi thường khó khăn, tại trong đám người tìm kiếm đã lâu, cuối cùng là nhìn đến Arnold trong lòng man tây mới đình chỉ.
"Nhà của ta A Trạch đâu? Ngươi có biết hay không hắn ở nơi nào?" Man mục thanh âm khàn khàn, hắn ánh mắt hồng hồng , che kín tơ máu, mệt mỏi mà mệt mỏi.
Arnold khổ sở thùy đầu, đem sự tình trải qua cùng man mục nói một phen man mục toản quyền đầu, vài lần muốn đi theo giả cùng đi, bị liên can trung tâm thuộc hạ ấn xoa trụ.
Phía trước đi sáu vị quân thượng, trở về chỉ biết ba vị, từng vẫn ngốc hồ hồ , muốn hòa liêm cướp đoạt bạn lữ quyền lợi xích dã lần này sinh tử, còn muốn Arnold nhận thức ngọn gió, đều không có lại trở về.
Lại càng không dùng nói này không biết , chưa bao giờ đã gặp mặt , đều lần này xuất chiến triệt để tiêu thất thân ảnh.