part 1

4.6K 67 3
                                    

Mạt thế chi trùng tộc quật khởi

Tác giả: Huyết huyết

Văn án

Nhan Tử Mặc xuyên qua , đi tới ba ngàn năm hậu mạt thế.

Địa cầu hủy diệt, ngày xưa chuỗi thực vật cao nhất quả nhiên nhân loại rồi đột nhiên hàng đến chuỗi thực vật để đoan, Nhan Tử Mặc trở thành nhất kiện thương phẩm, hắn bị trùng tộc một người nam nhân mua đi rồi.

Sau đó hắn hữu ba cái lựa chọn:

Nhất, cố gắng vi nam nhân sinh mười tám đản, chuyển chính thức trở thành nam nhân bạn lữ

Nhị, liều chết phản kháng, trở thành tối giá rẻ không hề tôn nghiêm tù nhân

Tam, trở thành trùng tộc trên bàn cơm một mâm đồ ăn

Này văn tam quan thế giới quan đảo điên, dùng ăn giả tiểu tâm cẩn thận

Đây là một ngọt ngào sủng văn

Nội dung nhãn: Mạt thế hệ thống sinh con chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nhan Tử Mặc, liêm ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, đệ 1 chương sơ xong việc thế

Nhan Tử Mặc tỉnh lại thời điểm, chu vi đều là nhân, một đám thân trưởng cổ, như là nhìn đến cái gì bất khả tư nghị tân vật, ngờ vực vô căn cứ, kinh ngạc, lạnh lùng, khinh thường còn có canh gác.

Thích ứng hạ chói mắt ngọn đèn, hắn theo địa thượng đứng lên, tầm mắt sở đến chỗ làm hắn đồng tử không khỏi một trận mãnh lui.

Đây là một to như vậy không mui dựng khu vực, không biết chỉ dùng để cái gì tài liệu làm thành , mắt sáng chói lọi , nhất đại khối giống như ruồi bọ mắt kép, vô số khối lục giác hình chống đỡ đỉnh trần nhà, mỗi một mắt kép thượng biểu hiện các loại làm người ta hoa cả mắt hình vẻ, các góc độ kiểm tra đo lường.

Nhan Tử Mặc nuốt nuốt nước miếng, không khỏi lui về phía sau, hắn nhìn ra được những người này đối hắn không hữu hảo, thậm chí là đối địch.

Da vàng, hắc làn da, bạch làn da đều có, những người này hòa hắn bất đồng, mặc bó sát người màu ngân hôi quần áo, mỗi người đầu thượng mang theo mũ tự mũ giáp, đồng thời tại mỗi người cổ tay chỗ đeo giả một bao cổ tay, đánh dấu mã vạch còn có liên tiếp con số.

Đây là nơi nào?

Này đó rốt cuộc là loại người nào?

Hắn nhìn đến không ít mặc tu bổ khéo mặc bạch áo dài người đến lui tới hướng, cảnh tượng vội vàng, trái tim lại một lần nữa co rút nhanh.

Nên sẽ không là một phòng thí nghiệm đi?

Nhan Tử Mặc trong lòng tưởng tượng thấy, theo sau hắn chú ý tới, những người này mặc kệ là cái gì màu da, đều không có một bàn tử, không chỉ có như thế những người này một đám gầy khô vàng, tinh thần tiều tụy, ánh mắt tan rã, mặc kệ là tầm mắt dừng ở nơi nào, trước tiên nội đều là vẫn duy trì thâm thâm cảnh giác hòa đề phòng.

Mạt thế chi trùng tộc quật khởiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ