Heart Broken Again ~2~

39 2 2
                                    

Hai sorry ahh natagalan sa pag update.. Oh kayo diyan! Vote and comment naman ohh.. Type ako ng Type wala naman pong nag vovote at comments? please vote and comment naman po kayo please :))

                               ~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~♥~

Heart Broken Again ~2~

Habang nag didisscuss xa.. Biglang may dumating na parang isang studyante.. Di ko na pinansin yun tuloy parin ako sa pakikipagdaldalan kay Jhoyce ...Biglang naghiyawan yung mga babae!!

"KYAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!" ANO BA!!! nakakarindi yung mga boses!!! Akala mo naman kung sinu ng artista yung dumating ehh!!!! Buisit lang dre!

" Oh! Mr. De Guzman.. I-ikaw pala.. P-pasok ka ^______^" Abay! pa cute si Ma'am! sinu ba kasi yung dumating kung makatile naman yung mga toh masisira na EarDrum ko eh! Grabe pati si ma'am lumandi pagdating nun.. Matingan nga...

Pagtingin ko .. O___O Si EJ yung dumating! WAAAAAAA!!!!!!!! ahy anu batoh! kanina ayaw kong pasigawin yung mga toh pagdating sakin.. ala na. anyare?!! Eh kasi naman ehh!! ang guapo guapo niaa!! Crush ko nga ehh!

"Good Morning ma'am.. Hi Girls..! "

"KYAAAAAAAA!!" Ahy biusit yan!!

Naglakad xa at umupo sa tabi ko!,, ay teka! sa tabi ko?,, HALA!! oo ngaaaaaaaaaa!! EMEGHED!! 

"Hai kaw pala.. Dito pala room mo? haha!" 

" ah oo ehh... Ikaw ba yung Eline Jay De Guzman?"

"Ah oo haha weird nuh?"

"oo nga ehh.. Pambabae hahaha!" hahaha! nakakatawa naman kasi ehh.. Eline! haha! Kaya pala EJ ang sabi nia short for Eline Jay...

"Grabe naman.. pwede ba ?wag mo akong tawanan?"

" Ahy Senxa na.. di ko mapigilan ehh.. bakit ba kasi ganun ang pangalan mo?"

"Ah yun ba? Ewan ko.. Tanong mo sa parents ko.."

" we d nga!" Kainis talaga tong lalaking toh! ELINA!! ahh oo ELINA nalang tawag ko sa kanya hahaha...

" Ms. Evangelista and Mr. Pogi ay este Mr. De Guzman ayaw nio bang makinig sa klase ko? pwede naman kayong lumabas kung ayaw nio.. The Door is Open..!" Hala ka.. oo nga pala may klase pa kami..ang ingay kasi namin ehh..

" Ah sorry ma'am" sabay naming sabi..

Pagtapos nun nakinig na kami at hindi na kami nagdaldalan.. Minsan pag time na naguusap kami,kasama rin si Jhoyce.Buisit nga si Jhoyce ehh pacute pa.Pag natalikod nga yung teacher naming pasimple kaming naguusap.Yung iba namang mga girls pinagbubulungan kami..

Hanggang sa natapos na ang klase namin at uwian na,walang ginawa kundi kwentuhan ^_^..

Naglabasan na yung ibang mga classmates naming,Kaming tatlo nalang ni Jhyoce yung tao sa loob ng classroom naming at palabas narin kami..

"Ah tulungan na kita?"

"Ah hindi na kaya ko toh.."

"ah kaw bahala.. Sige una na ako ahh... may pupuntahan pa ako ehh.."

"ah sige bye ingat!" 

"Gue kaw rin ahh bye!"

“BYE EJ!”-Jhoyce yan.. Haist! Patay na patay talaga xa kay Elina..!

Pagkatapos nun nauna na xa.. ako naman dumaretso pa sa Locker Room para mag-iwan ng mga gamit ko... Naghiwalay narin kami ni Jhoyce kasi andiyan na daw yung Service nia.. Mayaman nga naman.,,

Heart Broken AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon