Heart Broken Again ~4
*BOIGSH
“Waaaa!” “AHY!” “Ahy?! Anyareee?!”
Hahaha! Nakakatawa yung mga react nila.. Ang O.A!! Tama nga sa kanya yun! Go PapaEJ! Nemen! PapaEJ My Sevior haha! Muntanga lang tre…
Tumayo si James at gumanti rin ng isang sapak.. My GOSH!!
“Ay Lichi ! Ok ka lang kaba EJ?” Tanong namin ni Jhoyce kay EJ na nakatayo parin sa pagsapak ni Gorilla.. Parang Gorillang sumugod lang at biglang nanapak.. Ano toh Temple Ran?!
“Yun lang ba?” –EJ
“Buisit ka ahh! Bakit mo ako sinapak?!”-James
“Eh Bakit mo din ako sinapak?!”-EJ
HAHA!! Pang asar talaga… Biruin mo napa walk out nia si Gorilla.. “Hmft !!!” Yun ang huling narinig ko… Hahaha!!
“WOAH!! Grabe! Kaw na talaga EJ!! Woah! I Love You na talaga!!”- Jhoyce
“Ho-hoy! Anong ‘Iloveyou Iloveyou’ thingy nayan?”-ako
“Baliw yun!Wala palang binatbat! Wala xa sa muscles ko” Sabay pakita ng braso nia at ipanakita ang muscle nia! WOW MUSCLE! WOW ANG LAKI!! WOW MONAY SA BRASOO!!! Penge tissue! NoseBleed NoseBleed! Haha! SHABU PA JHAYIELYN!
“Ahh sige kaw na!”
Pagkatapos nun pumunta muna kami sa Cafeteria para bumili at para makapag kwentuhan muna.Halos pinagtitinginan kaming tatlo dun siguro dahil dun sa nangyari kanina.. Haha katawa talaga! Makita nio lang yung mukha nun ni Gorilla sa pagka-inis sa ginawa ni EJ hahaha!! Mamatay kayo kakatawa…
Pagkatapos namin,Umalis na kami at sabay sabay pumasok sa room namin.Discuss discuss. Nakinig naman kaming tatlo.Nag karoon pa nga ng quiz ehh tatlo kaming pare-pareho ng scores,kami pa yung highest ANSAVEE! Kami na matalino!
Uwian na namin nun,si Jhoyce nauna na kasi andun na daw yung service nia..Naks naman SERVICEE!! Pinapasabay pa nga nia ako pero di ako pumayag sabi ko next time nalang kasi may gagawin pa ako sa School saglit. Tapos kami nalang ni EJ ang magkasama pero marami paring mga estudyante dun siguro may gagawin din sila.
“Wahaha,EJ!”
“Oh bakit?Nababaliw ka ata ahh?! Naka Drugs kaba?! Tara dalhin kita sa Mercury Drugs”
“HE! Naka drugs ka diyan?! MERCURY DRUGS YOUR FACE!” Adik toh ahh! Baka xa nga yung naka drugs ehh Hmft! -_-
“Eh kasi naman? Natawa ka bigla muntanga lang?”
“Wahaha naalala ko kasi yung kanina ehh.. Bakit mo nga pala nagawa yun?”
“A-ah k-kasi… Kasi diba? Bestfriend kita at sa Bestfriend di pwedeng may maninira lang sayo”
“Ahh ganun ba?”
“Yup!”
Akala ko pa naman may feelings na xa sakin.Charot! Napangarap ako.Pagtapos nun umuwi na kami kasi tapos ko narin yung mga pina-asikaso sakin ni Sir Munduez. At yun na Umuwi na nga ako at syempre dating gawi daretso sa Kwarto,kain,gawa ng assignments,At yun na. Maya-maya ay Tumunog yung Cp ko.. Huh? Sino toh? Number lang…
[Unknown no. : Hi] Huh? Feeling close?!
[To (unknown no.): Hu u?] Sino kaya toh?
EJ POV’s
Kanina sa school habang kaming dalawa nalang ni Jhayielyn kasi nauna na si Jhoyce…
“Wahaha! EJ” Tignan mo toh baliw na ata..