1

4.3K 32 29
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~ Cuộc chiến tam giới~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mười ngàn năm trước.

Cuộc chiến tranh giữa tam giới nổ ra cũng đã tới hồi kết thúc. Nơi Lưu Ly thành trở thành một bãi phế thành. Khắp nơi sụp đổ chỉ còn gạch đá.


"Thủy Phù...Ở bên ta a...Ngươi mở mắt ra có được không? Thủy Phù....Cho dù ...cho dù là hiểu lầm cũng tốt...Chỉ cần ngươi mở mắt ra là đủ...Dù ngươi muốn gì cũng được...Thiên Ma ca ca sẽ làm a...Ta đưa ngươi rời xa tam giới có được không? Rời xa nơi này...Hảo không hảo? ...Tới nơi chỉ thuộc về chúng ta...." Tiếng nói thầm thì đầy tuyệt vọng vang lên trong đêm...Khắp nơi vạn vật quy về tĩnh lặng chỉ còn tiếng nỉ non...khung cảnh hoang tàn sụp đổ...


"Ngô thề...Lấy huyết vì dẫn... lấy hồn vì thệ...Lấy phách vì lời nguyện cầu...Đem tặng một lần nữa trọng sinh cho Thủy Phù tiên tử...Mở ra cánh cổng của thời không...Thay đổi thời gian cùng không gian...Đem nàng trọng sinh tới nơi không thuộc loại Băng Vũ tam giới...Lấy huyết dẫn đường...lấy linh vì thệ...khóa chặt hai linh hồn....Nàng sinh ta sống...Nàng tử ta vong...Không rời...Không khí..." Thủy Phù...Ngươi biết sao...Kể từ lần đầu tiên gặp ngươi ta đã rất hạnh phúc nếu biết tương lai lại yêu ngươi như vậy ta sẽ không chút do dự kéo tay ngươi rời đi tam giới...Nếu..nếu như vậy có phải hay không điều này không xảy ra?


Thủy Phù...Ta hy vọng lần này xa nhau chỉ là để trọng sinh được bên nhau mãi mãi.  Chấp tử tay...dữ tử giai lão...Không rời không khí....mãi bên nhau...Huyết từ tay Thiên Ma chảy khắp mặt đất...Huyết nhiễm đỏ nơi hai thân ảnh đang ngồi...Lấy huyết vì dẫn....lấy tâm vì thệ...Ta Thiên Ma chỉ yêu mỗi Thủy Phù...nếu phạm lời thề ...hồn phi...phách tán...vĩnh không...siêu sinh...


                                                Tử sinh khiết thoát....

                                                Dữ tử thành thuyết....

                                                Chấp tử chi thủ....

                                                Dữ tử giai lão......


Thiên âm u...Từng đợt đại phong nổi lên tứ phía...Hào quang cửu sắc hiện lên giữa chân trời...Khắc chung trôi qua...nơi hai thân ảnh bỗng chốc hóa hư vô...


"Ma vương..."

"Công chúa....."


Khắp nơi tiên ma ùa tới nơi hai thân ảnh...Trận chiến này không có kết thúc...Chỉ là đôi bên đều tổn thất cực kỳ nghiêm trọng...Ma vương  cùng thất công chúa thiên đình Thủy Phù biến mất....Tiêu thất khỏi Băng Vũ tam giới...Truyện xưa vẫn chưa kết thúc...Chỉ có tương lai mới biết rõ hồi kết sẽ ra sao...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Long phượng ngạo thiên - Xuyên không,sủng, 3s, HE [Nấm]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ