⇧⇧⇧Photo of Jarcel
RAYN'S POV..
Ansaklap ng past ko noh??..iniwan lang naman ako ng kaiisang taong pinagkatiwalaan kong makakasama ko habang buhay..
PFFFFT!!Andrama..wala na..moved-on na ako dun~~
"Kuya!!"tawag sakin ng kapatid ko..
Uwian na nga pla namen..inaantay ko na lang tong kapatid ko..lagi nman eh..kase pag di ko kasabay umuwi yan..patay ako kela mama..
Tumingin ako sa katabi ng kapatid ko ng dahilan naman ng pag-ngiti..
"Well,well,well..what do we have here?"mapang-asar kong sabi..
"Oh this is Jarcel,Jarcel this is Rayn,my brother.."
"Yea,i know him.."Walang expression niyang sabi..
Grabe naman tumitig to..nakakamatay..antalim eh
"Really??you know each other?"tanong ni Reaiah habang nakatingin saken..i just nodded at her..
"When?where?how?"
"This morning at the school gate--"sabi ko..just then..
"He was forcing me to take the flowers he wanted to gave.."she spoke up..
"H-ha??is that true??..uyy kuya ikaw ah~~"
Psch yea right! -.-..
"Anyway,Thanks for earlier Reaiah..i have to go.."
"Sumabay ka na samen..pauwi na din kame eh.."
"Ahh hindi na..i can manage.."
"Sure ka??..may mga rapist dyan sa daan..gabi pa naman.."sabi ko..baka kase sumama sya diba?..
Oo sige na ako na assuming!..pero points din yun noh ;)..
"No thankyou..i'd rather meet a rapist than be with you..and i told you..i can handle myself.."she said coldly and walked away..
What's her problem?-_-..beastmode ka lang Rayn..epic fail kase yung plan mo..
"Kuya,let's follow her.."
"Okay.."i said as i clenched my fist..
Just wait till I get you Jarcel Taylor..
JARCEL'S POV..
I was walking towards home..nahh~papunta ako sa isang secret parking lot kung saan naka-park yung Lamborghini ko..what?..that's one thing you don't know about me okay??..
I was walking when i felt something following me..halata naman eh..i'm hearing car engine..and i can see it to the shadow so who wouldn't notice?..
Saktong may iskinita sa pinaghintuan ko..i can make a shortcut here..
RAYN'S POV..
Nagulat na lang kame nang biglang kumaliwa si Jarcel sa isang iskinita..ano kayang gagawin nun dun??
"Kuya,Jarcel's gone.."
"Alam ko.."
"Sundan mo.."
"Ha?!..we've come this far Reaiah..hindi ko sya susundan!"
"Okay fine..hayy..kawawa naman si Jarcel..baka kung anong mangyari sa kanya huhuhu.."sabi niya with matching fake iyak pa..
Ishhh~eto nanaman po siya..
"Okay fine!I'll follow her!"
"Yay!"
"Kuya,dyan lang po muna sa tabi.."
Pi-nark nung driver namin sa tabi just then..nung pababa na dapat ako..may biglang lumabas na puting Lamborghini sa kabilang iskinita..
"Huh?"just then..naalala ko..
HALA!!BAKA NAPANO SI JARCEL!! O.O..
"Kuya!pki sundan yung kotseng yun.."sabi ko sabay turo sa Lamborghini..
"pero kuya!..si Jarcel!"
"Just do it!"
----------
"Sir,we have a slight problem.."
"Ano yun?"
"We lost the car.."
"Ha?!..Ano?!"
BINABASA MO ANG
Extraordinary Girl
FanfictionWattpad presents... The first ever tagalog SEMI-KPOP story of your author nim:Jung_Kookxe *Extraordinary Girl* "May friend ako na nag-request nito..try ko daw gumawa ng simple story..not about KPOP so....Trial lang po ito..kung hindi nyo magustuhan...