Forget what i've said

16 0 0
                                    

Jarcel's POV..

"Sabi mo yan ha?!"pagdiriwang niya sabay takbo papaalis..

I mean..WHAT THE HECK??JARCEL!!!..What have you gotten yourself into??..

Rayn's POV..

Agad akong tumakbo papuntang paper room..at dun naabutan ko si Lian na busy..

"Bro!!"tawag ko sa kanya..

"Bro Good news!"panggugulo ko sa kanya pero wa epek pa den..

"Rayn..pwede bang mamaya na??..busy ako eh!"sabi jiya habang patulot pa den sa pagaayos ng mga papel..

"Bro!!..pumayag na siya na ligawan ko sya!!"sigaw ko..na pahinto naman siya sa ginagawa niya at lumingon sya sakin..

"Wehh??stop lying to me Rayn.."sabi niya..bago pa sya makatalikod sakin hinarap ko ulit yung upuan niya..

"Kung ayaw mo maniwala..sumama ka sakin bukas papatunayan ko sayo.."

"Okay sige.."

--------

Jarcel's POV..

Maaga akong pumasok sa school as usual -_-..

Kelangan kong kausapin si Rayn tungkol dun sa kahapon..mali yun eh..

Speaking of the devil -_-..

"Mr.Pedelton,i've been waiting for you.."sabi ko..napahinto naman sya ta yung kasama nya..

"Jarcel naman..Rayn na lang itawag mo sakin pwede?"

"Whatever..can we talk??"

"Sure..ano bang pauusapan??"tanong niya..tinitigan ko naman yung katabi niya and i'm sure nakuha naman nya yun at lumayas na..

Nang mawala na sya sa paningin ko..hinarap ko naman tong isang toh..

"Look..about dun sa sinabi ko kahapon..i'm taking it back..so just forget about it.."

"No can do kitten..sinabi mo na..wala nang bawian.."

"And i object on that rule..basta kung ano man yung sinabi ko..forget about it at wag mo nang ituloy yang binabalak mo..magmumukha ka lang tanga.."

"Okay..then i'll just tell them you secret.."pangbla-blackmail niya..

Huh!

"Fine..sabihin mo..pagkalat mo pa sa buong mundo pati sa pamilya mo kung gusto mo..I.DON'T.CARE.."sabi ko sabay alis..

Rayn's POV..

Bat ba ang cold niya?? Psch!..mamaya ka lang sakin!

"O dude..ano sabi??"Lian.

"H-ha??..ah i-meet ko daw siya sa garden mamaya..sabay daw kaming mag-break.."

"Ahh..sigurado ka??"

"Do i look like i'm lying to you Lian Dela Cruz?"sabi ko with matchibg poker face..

"Just asking.."dabi niya before walking out..

I need to get you Jarcel Taylor..whether you like it or not i have to..

----

"Hi Jarcel.."bulong ko sa mismong tenga niya causing her to stand and turn around..

"WHAT THE--ANONG GINAGAWA MO DITO?!"

Andito kame sa isang room..dalawa lang kame actually..P.E class kase nila..naka-P.E uniform nga sya pero andito sya sa room nag babasa wala sa court..

"I'm about to ask the same question.."sabi ko sabay lapit sa kanya..

Bawat apak ko paabante..aapak din siya patalikod hanggang sa na-corner na sya..

"Didn't i told you to stop?!"sabi niya..pero ni-kahit takot di mo makikita sa mukha niya..

Huminto na ako sa paglapit at tiningnan na lang sya..

"Relax..gusto ko nga lang makipagkaibigan..ano bang masama dun?"

"Masama yun kase sinabi ko!..don't you have class?!.."

"Homeroom.."maikling sagot ko..

"Well i have one so.Bye."sabi niya sabay alis..

Hayyy..ang hilig nya talagang mag walk-out -_-..

Napakataray din..nagkaroon na kaya ng boyfriend yun??..heh.mas lalong nakaka-challenge to ah..

Extraordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon