The Game (Day 1)

39 1 0
                                    

⇧⇧⇧Photo of Lian

JARCEL'S POV..

"You know you need to fill an empty stomach Jarcel.."sabi nitong babaitang to sabay order ng kung anu-ano..

hinayaan ko na lang siya at tumingin-tingin na lang sa paligid ko when i felt someone staring at me..tinignan ko kung sino and it's this guy with black hair and kinda cat-like eyes..i smirked at him naikinalaki naman ng mga mata nya..binalik ko yung atensyon ko dito sa kasama ko at mukhang tapos na sya..

"Let's go back to the room??"tanong nito..

"Yea sure.."tinignan ko yung guy kanina sabay kinindatan..

Patalikod akong tumatawa tas bumalik na kame sa room..

RAYN'S POV..

"No way,yang babaeng yan??..paglalaruan mo?? wrong decision dude.."sabi ni Lian..

"Kilala mo sya??"

"Oo,bago lang sya dito..sya si Jarcel Taylor,kaklase siya ng kapatid mo..she's an alien dude!"

"Pano mo naman nasabi??"

"Ah basta..come with me mamaya..may ipapakita ako.."sabi niya..

tinitigan ko na lang yung girl at mukha naman syang matino ah..parang kapatid ko lang..pero sabog yung kapatid ko..i was checking her out from Head to Toe the back up again when we made eye contact to each other..a few more seconds when her lips formed a smirk..Sh*t she's hot!..WTF?!..

"Ohohoho..i know..sige sige..here's the deal..if you can make her fall in love with you in just 50 days..i'll do all your assignments,projects,i'll even write all the answers on the examination for you plus,i'll court your sister..that is when she said I love you..and when you tell her that it's all just a bet.."

"eh pano kung di ko nagawa?"tanong ko..

"Then you'll have to do all i asked you to do..for the whole school year.."sabi niya..

"Deal!"

Sana alam mo kung anong pinasukan mo Lian Dela Cruz../insert smirk/
----------

"Ano bang ginagawa naten dito??"bored kong tanong..pano ba naman kase dinala siya ako sa paper room..

Dito naka-assign tong lalakeng to..at nandito ang lahat ng profile ng mga istudyante..as in lahat..walang excempted..hinila niya ako sa kabilang lockers..tas tumapat kame sa locker na may nakalagay na A-1..

Binuksan niya to sabay hinalukay niya...ano nanaman ba gagawin nitong lalakeng to?? -_-..

"Q...R...S...T!!"sabi niya sabay labas ng isang papel..

"Oh tingnan mo yan!"sabi niya sabay bigay saken ng papel..profile siguro ng isang istudyante..

Name:Jarcel Taylor(Unconfirmed)
Gender:Female
Birthdate:Unknown
Address:Unknown
No.:Unknown
Hobbies:Unknown
Parents:Unknown
Nationality:Unknown

Extraordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon