Ánh nắng nhẹ nhàn của bình minh nhè nhẹ len lỏi vào căng phòng, soi rọi lên 2 thân người đang hạnh phúc trao cho nhau cái ôm ấm áp nhất sau nhiều ngày không ngủ chung và ôm nhau như vậy.
Chiếc điện thoại lại vô cớ reo lên phá vỡ phong cãnh hữu tình này, tiếng chuông đó không làm ảnh hưởng đến hắn nhưng hắn chỉ lo ngại làm nó thức dậy. Hôm qua là lần đầu tiên của nó nhưng hắn gióng như dã thú muốn nó hết lần này đến lần khác (tg trốn trong góc phòng rình mới nhìn thấy đó), đến khi nó mệt mỏi ngất đi thì hắn mới tạm buôn tha. Chồm người lên lấy cái điện thoại, áp vào má giọng khàng khàng hỏi:
- có chuyện gì
- sáng nay có cuộc họp gắp, vì chủ tịch đã trở lại - bên tai là giọng nói nũng nịu, dịu dàng nhưng lại lôi cuống. Nhưng vào tai hắn thì thật là buồn nôn, thư kí Trần của hắn xin nghĩ phép vài ngày để chăm sóc vợ mới sinh liền thay cho hắn 1 cô hồ ly háo sắc. Để đến lúc hết kì nghĩ phép hắn sẽ lôi cậu ra mà tận tình dậy dỗ.
- còn gì nữa không?- hắn lại hỏi tiếp, tay vuốt tóc nó nhẹ nhàn. Nhìn nó ngủ say mà khuôn mặt lại càng xinh đẹp làm hắn không khỏi cười thích thú tâm tình đang xấu liền tốt hẳn lên.
- dạ còn... tệp hồ sơ của ..- cô nàng thư kí tội nghiệp tận tâm báo cáo nhưng chưa kịp nói xong đã bị hắn vô tư mà cắt ngan.
- đợi tôi vào rồi thông báo sau- nói xong rồi hắn ngan nhiên tắt máy, để lên bàn rồi quay sang nhìn nó. Lấy 1 tấm giấy note màu vàng ra ghi lên vài vòng chữ rồi dán lên trán nó (để trên bàn sợ con cua hậu đậu này không thấy thì khổ), vui vẻ nhìn nó. Không kìm được mà hôn lên cái má rồi nhéo nhéo vài cái mới chịu rời giường sửa soạn mà đi làm.
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Ta là vạch ngăn cách
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
10 giờ hơn, nó mới từ từ tỉnh lại. Dưới hạ thân liền đau nhức đặc biệt là nơi đó, rất là rát. Còn eo thì khỏi nói, nhức mỏi khắp người. Nó đứng lên nhưng đôi chân như nhũn ra mà không đứng được liền loạn choạn mà ngồi ịch xuống giường, hạ thân liền đau. Đến lần thứ 6 nó mới có thế lết từ từ đến cửa nhà tắm, vừa nhìn vào tấm gương to cở người liền thấy 1 tấm giấy chói lọi trên tráng mình mà tò mò gở xuống đọc.
"Chào Cua con! Hôm qua thật sự là mạnh tay làm em đau, lần sau anh sẽ chú ý! Bây giờ anh biết em rất đau nhức vì vậy anh đã để thuốc sức vào chổ ấy trên kệ, nhớ sức để bớt sưng. Mau mau để anh còn bù đấp cho hôm qua nữa chứ!"
Đọc xong mặt nó liền nóng lên, còn có lần sau? Nó thật sự là sợ, không thể xem thường tinh lực của hắn được. Nhìn cái tuyếp kem ấy mà thầm thở dài hắn chuẩn bị thứ này lâu như vậy rồi? Nhìn trên kệ có đủ thứ đồ như BCS đủ loại, rồi kem, rồi nhiều thứ đồ chơi khác như vậy... thì không khỏi đỏ mặt. Nhưng mà những cái loại này chưa có đấu hiệu sử dụng lần nào nhưng lại để lâu đến bám bụi như vậy nữa. Ngày sản xuất là 2 năm về trước cơ, may là hạn sử dụng vẫn còn sài được... không thể hiểu nổi hắn mua lâu rồi mà chỉ để ngắm không dùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cua! Anh Phát Hiện Ra: Anh Rất Thích Bắt Nạt Em!
RomanceVào 1 ngày đẹp trời, nhưng trong hoàn cảnh này thì nó đang bị rược chạy thục mạng thở không ra hơi.... Ák con hẻm! mắt nó sáng lên nhưng lại đâm sầm vào 1... cột điện thì phải ( người cứng, lạnh nữa sao nó không hiểu lầm cho được ) vì lúc đụng nhau...