Sau cơn mưa sẽ lại có cầu vồng
Và chờ ngày mưa tan sẽ lại được thấy nắng!
Năm 2014 đúng là một năm buồn, nhưng nó cũng đã để lại nhiều điều thật sự rất đáng nhớ, rất ý nghĩa. Những gì đã xảy ra không chỉ đưa Ngô Diệc Phàm và Meigeni Việt Nam xích lại gần nhau hơn về khoảng cách địa lý, mà đến cả trái tim cũng đặt gần nhau hơn.
Rời khỏi Hàn Quốc, Ngô Diệc Phàm trở về Trung Quốc – quê hương của anh. Và đây là nơi mà anh chọn để bắt đầu một sự nghiệp, một tương lai mới. Chúng tôi – Meigeni, sẽ tiếp tục dõi theo những con đường anh đi – con đường do chính anh lựa chọn và làm chủ nó. Chúng tôi ủng hộ cho những gì anh chọn và đáp lại điều đó chính là những thành công ban đầu mà anh đã đạt được.
Tuy không có quá nhiều hoạt động trong khoảng thời gian đầu khi rời EXO, nhưng mỗi khi xuất hiện, cái mà Ngô Diệc Phàm mang lại cho Meigeni luôn luôn là niềm vui – một niềm vui trọn vẹn. Đó là niềm vui khi gặp gỡ một Ngô Diệc Phàm vui vẻ và tràn đầy năng lượng trên những show truyền hình thực tế, là niềm vui khi chìm đắm trong những giai điệu nhẹ nhàng và tiếng hát ấm áp của anh, rồi cả những khi anh vào vai trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình, dù không quá xuất sắc, nhưng với Meigeni thì đó thật sự là một Ngô Diệc Phàm khiến chúng tôi cảm thấy tự hào rất nhiều.
Có nhiều thứ ở Ngô Diệc Phàm mà Meigeni chúng tôi không thể biết hết được. Và thay vì để chúng tôi phải vất vả tìm kiếm những bí mật, thì anh đã lựa chọn một cách khác. Anh lựa chọn sẽ tự mình chia sẻ và bày tỏ với mọi người.
Trước công chúng, trong lễ trao giải của Sina, anh thật sự đã làm chúng tôi xúc động bằng những tâm sự đầy chân thành của mình. Anh không giấu giếm, anh sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc trong lòng chúng tôi bấy lâu nay. Bài phát biểu của Ngô Diệc Phàm thật sự quá chân thành! Anh nói về tất cả những trải nghiệm của anh, những tháng ngày anh còn hoạt động trong vai trò của một ca sĩ thần tượng tại Hàn Quốc. Anh nói về những ước mơ của một thời niên thiếu mà anh từng ấp ủ. Và chúng tôi lại biết, lại biết thêm được về những điều thầm kín của anh – một chàng trai trẻ, khát khao một thời được đến với bóng rổ. Sau những chấn thương khiến anh phải từ bỏ điều đó, thì một lần nữa, sự tình cờ lại đưa anh sẽ vào một con đường mới. Và năm 18 tuổi, chàng trai Ngô Diệc Phàm đã bước chân vào nền giải trí, bước chân vào cuộc đời của cộng đồng Meigeni.
Cũng có những điều trong chia sẻ của anh mà chúng tôi đã biết, đó là những khắc nghiệt của hệ thống đào tạo toàn diện tại Hàn Quốc, là những vất vả 7 năm tuổi trẻ của anh tại đó. Những nỗi nhớ, những khó khăn mà anh phải đối mặt, dù đúng là đã biết, nhưng cho đến khi được chính anh chia sẻ, chúng tôi mới thật sự cảm nhận được, anh đã mạnh mẽ hơn chúng tôi tưởng tượng rất nhiều. Bỏ qua những mệt mỏi tập luyện để bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp, đặt những cảm giác " lạc lối", "sợ hãi", "chẳng có ai chỉ dẫn" của mình sang một bên, anh đã nỗ lực, cố gắng và kiên trì cho đến cuối cùng. Và anh chỉ quyết định lựa chọn sự ra đi khi anh thật thấy mình không còn đủ sức chịu đựng những lịch trình dày đặc, quay cuồng. Anh ấy đã lựa chọn tạm biệt "chàng thần tượng Kris" để được trở lại là một Ngô Diệc Phàm đích thực.
Với tất cả những điều đó, Meigeni chúng tôi thấy thật sự rất xứng đáng, xứng đáng để anh được vinh danh là "Người trẻ xuất sắc" – người trẻ chiến thắng chính cả bản thân mình.
Ngô Diệc Phàm – đó chính là mối quan tâm chung và lớn nhất của Meigeni chúng tôi. Chúng tôi dõi theo để hiểu, để cảm nhận và cùng chia sẻ mọi thứ với anh. Anh đang ra sao, anh đang làm gì, đúng hay sai, chúng tôi đều biết và hiểu rõ hơn bất cứ ai. Chính vì thế, hãy cho tình yêu giữa chúng tôi và anh có được sự bình yên. Chẳng ai trong số chúng tôi muốn, một việc thực hư nào đó có cơ hội làm dậy sóng những đau đớn, tổn thương đã qua. Hãy nhìn chúng tôi như những con người đang đến với tình yêu thuần khiết, không tham lam, không vụ lợi, mà hết sức chân thành!
Bằng tất cả những gì tốt đẹp nhất! Cầu mong cho chặng đường dài phía trước, Ngô Diệc Phàm và Meigeni – cả hai, sẽ mỉm cười hạnh phúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
All For Wu YiFan
FanficNgười viết: Diệc Hạ Băng Viết về Kris EXO Chỉ viết riêng cho Kris