CHAPTER #1

2.3K 9 0
                                    

HEHEHE NASA TAAS PO ANG PIC NI ⬆⬆⬆ HANNA! ENJOY READING HERE WE GO.....

HANNA'S POV.

"YOU MAY NOW KISS THE BRIDE"-sabi ng pari at ito naka tayo ako ngaun sa simbahan at medjo  naluluha ang mga mata ko at  kasama ang lalaking hindi ko nmn mahal! Hindi ko lng talaga matanggap na kinasal ako sa taong hindi ko nmn mahal.  At.balang araw  kailangan ko ng matanggap para sa aking mga magulang  para ma isalba ang aming Companya! ....

****
Here! andito na ako nasa Kwarto naming mag asawa and yes sa bahay nga ng asawa kong 'SEX ADDICT' nilipat na ni dad! Ang mga gamit ko dito. total mag asawa nmn daw kami. At nauna na akong umakyat iniwan ko sya sa baba! IPa-parking muna daw niya ung kotse at  dahil  medjo pagod narin ako kanina at parang inaantok na din ako at bukas na ako mag -aasyos ng mga gamit ko at maliligo muna ako nd kasi ako sanay matulog  na amoy pawis  eh. After 10 minutes tapos na ako maligo at naka towel lng ako at umupo ng kama at nag susuklay ng buhok ng biglang bumukas ang pinto! .... O______O tama si Xander  nga may tao pa ba dito eh kami lng dalawa sa bahay na Ito......

"X-XANDER " -na uutal utal kong sabi dahil sinong hindi mamangha! Well Gwapo nmn ang asawa ko matangkad maputi at half  korean siya kaso lang sex addict eh. whaaaah! Erase erase ano kaba Hanna! Wag mo na nga siyang tingnan

"DONE CHECKING ME OUT" -Patay naka halata nga siya sa pag titig ko...

"Of course not! Ikaw titigan ko duh! Excuse me! Palibhasa kasi MR. SEX ADDICT" - pag sesenongaling kong sabi At naka taas kilay pa  whahaha no kaba hanna nakakahiya.....

"TALAGA LNG HA! SINUSUBUKAN MO KO HANNA"- Sabi niya habang naka kunot ang mga noo niya patay ka hanna susubakan ka nya talaga papalapit na sya at ni lock ang pintuan..

ATRAS... me ⬅➡➡

ABANTI....he ➡➡➡

ATRAS...me ⬅➡➡

ABANTI...he ➡➡➡



TOOGSS.....



■■■
wala na akong maatrasan Natumba ako sa kama sheet... naka higa lng ako sa kama at nasa top ko sya ngaun almost 1inch  ang lapit niya sa mukha Ko naka eye to eye kami ngaun tekaaa.. papalapit na ung labi niya sa labi ko pero Pumikit ako...










"WHAHAHAHAHA! NAKAKA TAWA KA!HANNA "-nag mulat ako ng mata Grabe mga tawa niya saakin tengene! akala ko nmn kasi hahalikan niya ko Nagawa pa niyang tumawa pero nakaka hiya talaga sa ginawa ko. 




"WHAAAAH! LUMABAS KANG MANYAK KA CHUPI"-Sabi ko sabay tulak sa kanya sa  pinto na kunot ang noo tapos binato ko sya ng unan ng tumayo ako....




"WOW NICE VIEW"-anya niya na parang shock na shock nakakita ng Gintong pilak!



"GRRRR..... ANAK NG TIPAKLONG XANDER SCOTT GET OUT LUMABAS KANG MANYAK HA! ALIS"- sabi ko sabay tulak saknya sa door palabas  habang naka taas ang isang kilay ko at pinulot ko ang towalya ko!....



"BAKIT AKO AALIS EH KWARTO KO NMN TO AT ISA PA ASAWA NA KITA! NO MALICIUOS DIBA AT NOW YOUR ARE MINE PAG MA-MAY ARI NA KITA MISS AY MALI PALA MISISS HANNA GONZALES SCOTT  kASI ASAWA NA KITA. AT BAT KA NAHIHIYANG ITAGO ANG KATAWAN MO ANG  HOT KAYA NG ABS MO BABE , GUSTO MO GAWA TAYO NG BABY NGAUN?"-sabi niyang naka ngiti at lumalapit saakin tinulak ko siya ngunit siya ay malakas  Nakaka hiya nakita niya boung katawan ko. Nakaka loka!

" ANO BA LUMAYO KANGA SAAKIN MAY PA BABE2X KAPANG NALALAMAN JAN GAWAIN MONG BABY ANG MUKHA MO."-sigaw kong naka kunot ang noo...  tapos tinulak ko papalayu

"MATULOG AT MAG DAMIT! KANA  BAKA MA RAPE PA KITA JAN EH INAANTOK NADIN AKO ALAMO BANG GINA-GALIT MO SI BABY JUNJUN KO!"-Anya niya what the f*ck baby junjun kamo cno un whaa whatever...

"HUH? TALAGA ATSAKA SA SOFA NA LNG AKO MATUTULOG AT AYAW KONG MAKA TABI ANG ISANG LALAKING KATULAD MONG MAHILIG SA SEX ADDICT AT BAKA MAY MANG YARI PA SAAKIN!"- SaBi kong naka taray kong kilay.

"BAHALA KA MAY MOMO PA NMN SA BABA KASI UNG DATING MAY ARI NITO AY MATANDA AT PATAY NA"- Anya niya teka nanakot ba siya takot pa nmn ako sa momo whaaa bahala na matutulog parin ako doun....

"AND SO WALA AKONG PAKI MAS GUSTO KO PANG KATABI ANG MOMO KESA SAYU"-Sabi ko sa totoo niyan takot talaga ako sa momo or multo pero kakayanin ko ito  ...

"CGI KA  BAHALA KA BAKA MAG SISI KA SA DESISYON MO AT MALAY MO MAY KATABI KANG WHITE LADY"-huh puta! XANDER wag nmn tumataas na mga balahibo ko!



"TINATAKOT MO LNG YATA AKO EH! -anya ko.na parang pinagpapawisan na .



AKO MANANAKOT SAYU! HAHA! AYAN SIYA OH KATABI MO  "anya NIYA may tinuro sa tabi ko nakoo tinatakot  niya ba ako eh whaaa hindi kona kaya suko na ako malaki pa nmn tong bahay na ito at take note! Pinatay pa niya ang mga ilaw sa boung bahay teka planado bato! .




"ARRRRRGH... OO NA SUKO NA AKO TABI NA TAYU MR. SEX ADDICT"- anya ko sabay pout ko

"WHAHA BIBIGAY KA DIN NMN PALA EH BTW!  HUAG MO NGA AKONG MA TAWAG TAWAG NA 'SEX ADDICT' BAKA IKAMA NA KITA JAN HAHA IM JUST KIDDING BTW TAKOT KA PALA SA MOMO  HAHA! CGI NA MATULOG NA TAYU INAANTOK NA AKO AT  MAAGA PA PASOK KO BUKAS SA TRABAHO"-Anya niya inaantok na nga siya nakikita ko sa mga mata niya na napaka singkit...


"WHAHAAAH OK FINE MR SEX ADDICT! "-anya ko sabay pout.


"OK GOODNIGHT BABE!"- Anya niya at kiniss niya ako sa noo. OMG!

LUB DUB LUB DUB LUB DUB!. ❤❤❤

BE CONTINUE!

A/N
HEHE FIRST TIME KO GUMAWA NG STORY NA ITO AT SANA SUPPORTAHAN NINYO  SALAMAT NA TAPOS KUNA DIN TONG CHAPTER ONE WHAAAAAH SAKIT NA NG MGA KAMAY KO HEHE SANA MAGUSTOHAN NIYU ENJOY READING! .

ABANGAN:ano pa kayang mangyayari sa kanilang dalawa sa bahay at ano pa kaya darating sa mga buhay nila! Let see...

I NEED 10 VOTES AND COMMENT AT MAG U-UPDATE AKO BE HONEST ✋✋✋

~hailsanatlus ❤❤❤


MY HUSBAND IS A SEX ADDICT.  (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon