Bakit nakasandal yung ulo ko sa balikat niya?? At nakapatong pa yung ulo niya sa ulo ko!!
Ang awkward kaya tingnan. :/
Pero cute Rin naman ^____^
Aish.
Tinanggal ko yung ulo ko sa balikat niya. Nagising naman siya.
“Uy. Ba’t mo ako ginising?"
“Tanong ko lang, bat nakapatong ulo ko sa balikat mo? ang awkward kayang tingnan."
“Swerte mo nga eh. Pinatong ko yung ulo mo sa balikat ko dahil pauntog untog kang matulog eh. kawawa ka naman."
“Ahhh. thank you nalang."
“Geh."
Umalis na kami sa airplane. Naka-land naman yung airplane eh.
Pumunta na kami sa bahay na tutuluyan namin. Malaki naman siya pero halatang luma na.
May mga daga nga ehh..
tapos yung mga pader, parang mahuhulog na any time ehh.
OA ng mga maarteng kong classmates.
isama mo na yung mga bakla. -_________________-
Pumunta na kami sa room namin. 1st floor yung mga lalaki. Sa 2nd floor kami.
sa isang room, 3 up-and-deck beds. sa taas yung pwesto ko. ayoko sa baba. takot ako eh.
Pagkatapos kong ayusin ang mga gamit ko ay pumunta na ako sa labas. May kainan raw eh. Pinoy Style. ^___^
grabe yung mga iba, halatang walang experience eh. di marunong gumamit ng mga kamay nila. arte.
Kumuha na ako ng pagkain ko.
Lechon, Bangus, Pancit at Kanin. simple lang. immersion eh.
mmmmmm. saraaaapppp! XD
masaya kayang kumain gamit ng mga kamay ko. Pinoy talaga ehh.
Pagkatapos kong kumain ay naglibot-libot lang ako sa lugar.
Pero may napansin ako...
may pusa sa taas ng puno!
kawawa naman yung pusa. kaya napag-isipan kong umakyat sa puno para tulungan yung pusa.
Umakyat ako.
..
...
...
grabe, ang taas pala nang puno.
...
..
..
..
hayy, sa wakas nakadating na ako sa pinakataas ng puno.
kinuha ko na yung pusa,
“Pusa, ba’t ka ba kasi umakyat? di ka naman marunong bumaba. Shunga lang?"
(A/n: im not really sure if cats can go down by the tree themselves. sa story na ito, isipin nalang natin na hindi sila marunong.)
siguro pag may nakakita sakin ay iisipin nila na baliw ako. Kinakausap ko kasi yung pusa eh.
Tiningnan ko yung baba.
ang taas na pala yung narating ko.
nakakatakot. di ko na ata alam kung pano ako bababa. may dala pa akong pusa. :/
halaaaaa. pano yunnn???
dahil sa sobrang pag-panic ko, naisipan ko nalang sumigaw ng tulong. sana naman may nakakarinig sakin.
“TULOOOONGGGG!'
“TAOOOOOOO!!"
“MAY NAKAKARINIG BA SAKIN??"
“TULUNGAN NIYO NA AKOOOOOO!!!!!!!!!!"
Hayyyy. kawawa naman ako.
Mahigit dalawang oras na ang nakalipas. Wala na atang tutulong sakin eh. Hayyy. Mamamatay na ata ako eh. Bahala Na Si Batman.
...
...
..
“Kath. Huy, alam kong nasa taas ka."
“Ha? sino yan? multo ka ba? umalis ka! layuan mo akooo! wala akong bawang!"
“Pffft! hahahaha, OA lang kath? si Daniel ito."
“Ha??! Daniel?? ikaw ba yan??"
“Oo nga kath. Paulit ulit. unli lang?"
“Heh. buti naman may nakarinig sakin. Tulungan mo nga ako.
“Pano?"
“Kunin mo yung pusa na hinahawak ko."
“Ha??? ahh.. sige. pero wag mong tapunin agad agad ah? kawawa naman yung mukha ko."
“haha. corny mo."
At binaba ko na yung pusa. Nakadating naman sa baba sa maayos na paraan.
‘Oh. Ako naman ah."
“Uy, di kita sasaluhin ah. mabigat ka eh."
“As if naman. alalayan mo lang ako pababa."
bumaba na ako. malapit na ako sa baba nang ma-out of balance ako.
“WAAHHHHH! danielll! mahuhulog akooo."
“Haaaa?!!!?"
pero mabilis ang pangyayari eh. nadulas tuloy ako.
pinikit ko na lang ang aking mata.
pero wala naman akong naramdaman ng masakit.
haa?
pagdilat ko ng aking mata...
O.O
O.O
na...
nasa.....
nasa....
taas ako ni Daniel??!???
O.O
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
________________________________________________________________
Quote of this chapter: “But,instead of what our imagination makes us suppose and which we worthless try to discover,life gives us something that we could hardly imagine.”
(A/n: update na after 5 days! wheeeee! hahaha, sorry po late ud. sana naman may nagbabasa pa.)
vote.
and.
comment.
pleeeeeeeeeeeeeeeeeaaaaassseeeeeeeeeeeee?
:D
BINABASA MO ANG
My Undefined Love.
Teen Fiction"She's cheer captain and I'm on the bleachers." - yan Ang tipong niyang babae. At ni isa, wala akong qualities na ganun. Ako si Kathryn Cruz. Nerd and Wallflower. Secretly in love with Daniel Guidotti. Campus Heartthrob. Bakit ko ba siya nagustuhan...