33- She's Changed

853 23 19
                                    

Hi guys! May nagbabasa pa ba? =))

This is for her. Thank you so much for supporting this story! :)

Mahaba na ito guys! Sorry dahil natagalan. :D

ComVo? *U*

••••••••••••

Chapter 33

Currently nasa mall kami ni Julia ngayon. Busy kasi si Yen eh, Siguro kadate yung Neil na yun. ^___^

"Juliaaa, bat mo ba kasi ako pinapunta dito? Dapat nasa Bahay ako ngayon eh."

Saturday na kasi, at yun Lang yung time ko para makapag relax.

Pero eto ako ngayon, Nasa Mall.

-____-

Which is really not my type of relaxation. T____T

Mostly kasi yung type of relaxation ko is nasa bahay lang ako, either manonood ako ng TV or magbabasa.

"Tss, KJ mo naman Kath! Aba't, syempre magcecelebrate tayo ah! Naku, pinakilig niyo talaga kaming lahat sa sayaw ninyo ni Daniel."

Kung makikita niyo Lang yung mukha niya, halos mamatay na sa kilig.

"Eh sa Mukha mong yan, mukhang mas kinilig ka pa nga kesa sakin."

"Hahha Hindi ba halata? Yieee, lumalablayp na si Bes! Nako ah, naunahan mo pa ako. Hahahah."

"Sus, sumayaw Lang, lovelife na agad? Ano to, PBB teens?!??"

"Hahaha hindi naman sa ganun, pero alam mo ba, kitang kita ko nun sa mga mata mo na mahal mo talaga siya. At alam mo ba, may something rin sa mga mata niya?"

"Ha? Anong ibig mong sabihin?"

"Feeling ko may feelings rin siya sayo! Ayhieeee, Kilig Much!"

"Ha-ha-ha. Si Daniel? Magkakagusto sa isang nerd na katulad ko? Haha asa nalang ako."

"Uy grabe ka rin makalait sa sarili mo noh?"

"Mas mabuti na to kesa sa mag-assume. Alam mo kasi Julia, maraming namamatay sa maling akala.Una kasi, Wag mag-assume, kasi masasaktan ka lang eh."

"Ahmmm, okay ka lang ba? Hahahaha. Pero Kath, just think positive. Be optimistic."

"I'll try."

"Ay nako! Wag ka na ngang BV diyan, we came here for a celebration, so dapat masaya ka!"

Bago pa ako makasalita ay hinila niya ako sa tapat ng isang Salon.

"Uhhh, anong gagawin natin dito?"

Nag-smirk lang si Julia at hinila akong papasok sa isang Salon.

May kausap si Julia na babae. Feeling ko siya yung manager dito.

Uh-Oh.

Ngumiti lang yung babae sa kanya at naglakad papunta sakin.

Halaa, ano tooo?

"Uhm, You're Kath right?"

"uhh, yes po."

"Hi, pleased to meet you. My name is Frances. Im the manager of this salon. Please come this way."

Sinundan ko lang siya hanggang sa makapunta kami sa isang parte ng salon.

*O*

Siguro ito yung VIP section. Kasi kaunting tao lang yung nandito eh, tapos mukhang mayayaman pa sila.

My Undefined Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon