│ ミ ╭╮ quyển sách từ TXT chi mộng (gula yier) vì là ngài thu dọn chế tác
│* ╭┛┃ càng nhiều txt sách hay kính xin đăng ký www. 11dream. net
╰═┛ミ phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Tên sách: Illumi × công hãm × Hisoka [ săn bắn cùng ]
Tác giả: thường đi ngang qua lời bộc bạch
Văn án
Yêu thích Hisoka, càng yêu thích Zoldyck
Illumi hắn là không có cách nào bỏ xuống Zoldyck mà lựa chọn Hisoka.
Yêu thích Illumi, càng yêu thích tự do.
Hisoka là không thể là Illumi mà từ bỏ tự do.
Khi (làm) tất cả mâu thuẫn tập trung ở đồng thời khi, có phải là chỉ có từ bỏ mới là kết cục? Nếu nói là không muốn từ bỏ đối phương, như vậy ai thỏa hiệp trước? Vẫn là từng người lùi nhường một bước? Ái tình là chuyện của hai người, từng người lấy hay bỏ.
CP: Isi, Illumi là công ==
Nội dung nhãn mác: thợ săn ngược tình yêu sâu ngày tết thiếu niên mạn
Tìm tòi then chốt tự: nhân vật chính: Illumi · Zoldyck, Hisoka ┃ vai phụ: Kuroro, kỳ 犽, Gon, Phantom Troupe, Zoldyck, thợ săn hiệp hội ┃ cái khác: toàn bộ chức thợ săn, Meteor city, thợ săn kiểm tra
☆, sơ ngộ × Meteor city × cô gái
Zoldyck gia tư nhân phi thuyền dừng ở một khối trên đất trống, thả dưới một đứa bé, lại bay đi.
Đứa trẻ này tên là, Illumi · Zoldyck. Ước chừng là năm, sáu tuổi, ăn mặc vô cùng quần áo đẹp đẽ. Một tấm không công khuôn mặt nhỏ trường phải vô cùng xinh xắn, đặc biệt là cái kia một đôi đen kịt tròng mắt phảng phất có thể đem người hồn cho hút vào đi.
Hắn đứng tại chỗ vẫn chưa đi động một bước, bốn phía đã từ từ vây quanh rất nhiều người. Có giống như hắn đại đứa nhỏ, còn có thân cao thể mập đại nam nhân. Mỗi người đều mang theo tham lam ánh mắt, không có ý tốt từng bước từng bước tiếp cận.
Illumi ngoẹo cổ, tò mò nhìn từng cái từng cái tiếp cận người. Hắn nghe phụ thân đã nói, muốn bị đưa đi là một gọi Meteor city địa phương. Trước không có được bất kỳ một tia cùng Meteor city có quan hệ tin tức, bởi vì từ xưa tới nay chưa từng có ai nói cho hắn biết. Biết cái này địa danh vẫn là ở trên phi thuyền trước một khắc.
Như vậy, nơi này chính là Meteor city ? Không có phòng ốc, chỉ có một đống so với một đống cao đồ bỏ đi. Ngửi không thấy mùi hoa, chỉ có một cỗ mùi thối cùng với mùi máu tanh. Không nghe thấy dòng nước, chỉ có tí tách đáp máu tươi chạm đất. Người nơi này tất cả đều bẩn thỉu, ăn mặc quần áo cũ rách, có chút còn thân thể trần truồng.
Một cái cao gầy nam nhân, đứng ở Illumi trước mặt nhìn hắn một hồi lâu, đột nhiên nở nụ cười, lộ ra một cái răng vàng, "Hắc! Này tiểu Nữu Nhi dung mạo cũng không tồi mà! Uy, Nữu Nhi! Đem trên người vật đáng tiền đều giao ra đây, lại ngủ cùng ta vừa cảm giác thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Thợ săn) Illumi × công hãm × Hisoka
Ficción GeneralTác giả: thường đi ngang qua lời bộc bạch Văn án Yêu thích Hisoka, càng yêu thích Zoldyck Illumi hắn là không có cách nào bỏ xuống Zoldyck mà lựa chọn Hisoka. Yêu thích Illumi, càng yêu thích tự do. Hisoka là không thể là Illumi mà từ bỏ tự do. Khi...